Tin tức

Tin tức

Chương trình học giả Fulbright Việt Nam 2012 tuyển ứng viên

17/7/2018 845

Ngày 20.4, đại sứ quán Mỹ cho biết, chương trình Fulbright tại Việt Nam sẽ tuyển chọn ứng viên đủ tiêu chuẩn cho chương trình Học giả Việt Nam 2012.

Chương trình Học giả Việt Nam (Vietnamese Scholar Program – VSP), một trong bốn thành phần truyền thống của chương trình Fulbright tại Việt Nam tài trợ cho học giả Việt Nam đi giảng dạy hoặc nghiên cứu tại các viện nghiên cứu hoặc trường đại học Hoa Kỳ trong khoảng từ ba tháng đến chín tháng.

Các học giả được tuyển chọn sẽ được VSP đài thọ sinh hoạt phí hàng tháng trong suốt thời gian tham gia chương trình và vé máy bay khứ hồi đi Hoa Kỳ. Chương trình Fulbright tại Việt Nam phối hợp với hội đồng Trao đổi học giả quốc tế (CIES) sắp xếp học giả đến những nơi tiếp nhận phù hợp tại Hoa Kỳ. Ưu tiên ứng viên dưới 50 tuổi.

Các ứng viên phải có bằng thạc sĩ hoặc tiến sĩ (hoặc tương đương trong một số ngành chuyên môn), là công dân Việt Nam, biết tiếng Anh đủ thành thạo để nghiên cứu hoặc giảng dạy ở Hoa Kỳ. Hồ sơ trực tuyến truy cập tại trang webhttps://vietnam.usembassy.gov/fvsc.html. Hạn nộp: 15.10.2011.

Theo SGTT

Tags:

Tin tức

Quý vị cần giải pháp dịch vụ ngôn ngữ hoàn hảo?

Đối tác nổi bật

Dịch thuật Hà Nội hiện tại đang là đối tác của các công ty tập đoàn lớn trong và ngoài nước.