Tin tức

Tin tức

Chương trình trại hè quốc tế của Language Link

4/6/2018 954

Không đơn thuần chỉ là một chuyến du lịch, trại hè quốc tế giúp học sinh phát triển hơn về kỹ năng tiếng Anh và khả năng sống tự lập. Hòa mình cùng thiên nhiên, tham gia những hoạt động thể thao bổ ích, các em sẽ trở nên năng động và tự tin hơn.

du hoc he 001

Bên cạnh các hoạt động vui chơi, dã ngoại, Language Link tập trung vào phát triển các kỹ năng tiếng Anh cho các em thông qua các buổi tập và trình diễn nhạc kịch bằng tiếng Anh hay làm bài tập nhóm với các đề tài môi trường như ”Chống lại rừng” và “Cuộc đi săn ly kỳ”. Phản xạ và tư duy bằng tiếng Anh được nâng cao không chỉ tại các buổi học trong lớp mà còn thông qua các tình huống thực tế cuộc sống như khi tham gia giao thông, tại các bữa tiệc, khi vui chơi nơi công cộng cùng giáo viên và người dân bản ngữ.

Các em sẽ được sinh sống cùng gia đình bản xứ, đây là cơ hội để thực hành tiếng Anh và trải nghiệm cuộc sống khác biệt. Chuyến đi sẽ xây dựng tinh thần tập thể, khả năng hòa nhập và tính tự tin, độc lập cho học sinh và là bước khởi đầu thử nghiệm trước khi bắt đầu những chuyến du học dài.
Liên hệ: Văn phòng tư vấn du học Language Link 
24 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội Tel: 04.3974 3354/3
36 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội Tel: 04.3734 5349

(theo vnexpress.net)

Tags:

Tin tức

Quý vị cần giải pháp dịch vụ ngôn ngữ hoàn hảo?

Đối tác nổi bật

Dịch thuật Hà Nội hiện tại đang là đối tác của các công ty tập đoàn lớn trong và ngoài nước.