Tin tức

Tin tức

Cơ hội du học cho những thí sinh trượt ĐH, CĐ

3/6/2018 1037

Tại hội thảo thông tin tuyển sinh chương trình đào tạo cử nhân 2+2 ngành kinh tế và ngành Kinh doanh quốc tế được tổ chức tại Đại học Kinh tế (ĐHQGHN) vừa qua, thu hút nhiều học sinh và phụ huynh quan tâm.

Đây là một trường Đại học mới liên kết với Việt Nam chuyên đào tạo trình độ đại học ngành kinh tế và kinh doanh. Theo đó, học sinh theo học tại trường Đại học Benedictine hai năm đầu học tập tại Đại học Kinh tế (ĐHKT), sinh viên được trang bị các kiến thức nền tảng và kỹ năng cần thiết để có thể tiếp cận với mội trường đa văn hóa của Đại học Benedictine, 2 năm cuối sẽ được học tại Benedictine (2+2).

Ưu điểm lớn của chương trình đào tạo 2+ 2 là sau khi nhận được bằng cử nhân của chuyên ngành đăng ký ban đầu, sinh viên có cơ hội học tập để nhận bằng cử nhân kép và học liên thông 1 năm để nhận bằng thạc sĩ của ĐH Benedictine.

Theo đó, tiêu chuẩn dự tuyển của chương trình đào tạo cử nhân 2+2 là tất cả những học sinh đã tốt nghiệp THPT, có điểm sàn đại học và IELTS 4.0 (hoặc tương đương). Khi sinh viên Việt Nam theo học ngành Kinh tế và Kinh doanh quốc tế tại Đại học Benedictine có cơ hội nhận được  bằng cử nhân có giá trị như bằng cử nhân học toàn phần tại Mỹ với tổng chi phí khoảng 630 triệu (tương đương 30.950USD).

Mọi chi tiết liên hệ: Trung tâm Nghiên cứu Quản lí Quốc tế, ĐHKT- ĐHQGHN

Tầng 1, Toàn nhà Việt Úc, Khu đô thị Mỹ Đình 1, Từ Liêm, Hà Nội

ĐT: 046.287.1982; Hotline: 0984.778.056; Fax: 046.287.3066

Tags:

Tin tức

Quý vị cần giải pháp dịch vụ ngôn ngữ hoàn hảo?

Đối tác nổi bật

Dịch thuật Hà Nội hiện tại đang là đối tác của các công ty tập đoàn lớn trong và ngoài nước.