Tin tức

Tin tức

Cơ hội học tập tại các trường đại học hàng đầu Mỹ

4/6/2018 1056

Khi nhắc đến chương trình học Đại học, quả thật, không nơi nào trên thế giới này tuyệt vời như đất nước Mỹ. Những cái tên như là Harvard, Stanford, Princeton và MIT đã trở thành thương hiệu giáo dục tòan cầu trong thế kỷ vừa qua. Ở hai bảng xếp thứ hạng các trường Đại học uy tín nhất (The Times Higher Ed và the Shanghai Jiao Tong), các trường Đại học của Mỹ gần như chiếm độc quyền ở 10 vị trí hàng đầu, trong đó chỉ có Oxford và Cambridge nằm trong danh sách này.

Hampshire - My

Trường New Hampshire – Mỹ

Đối với hầu hết các du học sinh, đất nước Mỹ luôn là điểm đến hấp dẫn vì bằng cấp từ trường Đại học ở Mỹ mang lại nhiều cơ hội tuyệt vời khi du học sinh quay về đất nước mình hoặc muốn chuyển tiếp qua một nước khác.

Đăng ký du học với các trường đối tác Navitas thông qua Trung tâm tư vấn du học ILA Vietnam, bạn sẽ được học chương trình cử nhân tại năm trường hàng đầu của Mỹ là:

– University of Massachusetts Dartmouth
– University of Massachusetts Lowell
– University of Massachusetts Boston
– Western Kentucky University  
– University of New Hampshire

Đây là chọn lựa tuyệt vời dành cho những du học sinh đang tìm kiếm môi trường học tập được hỗ trợ trong năm đầu tiên tại một trường Đại học của Mỹ. Sự kết hợp giữa việc học ngay trong khuôn viên trường Đại học, trong những lớp học sĩ số nhỏ, nhiều giao tiếp với giáo viên và giảng viên là cách tốt nhất đảm bảo bạn có nhiều cơ hội hoàn thành năm thứ nhất một cách thành công tại trường Đại học của Mỹ. Sinh viên hoàn thành thành công chương trình của Navitas sẽ được vào thẳng năm thứ 2 của chương trình Đại học.

Đối với học sinh hoàn tất bậc cử nhân, bạn cũng có thể tham gia học các khóa “”Dự Bị Thạc Sĩ”. Chương trình này sẽ cung cấp cho bạn nền tảng vững chắc để vào chương trình Thạc Sĩ tại các trường Đại học đối tác của Navitas ở Mỹ.

Navitas tại Umass Dartmouth tọa lạc tại trường Đại học Massachusetts (UMass) tại Dartmouth, Massachusetts, với các cơ sỏ vật chất đầy đủ tại vùng duyên hải phía nam của Massachusetts. Chỉ một giờ từ Boston, khuôn viên rộng 700 mẫu Anh nằm giữa Providence, Rhode Island , Cape Cod, và chưa đầy một tiếng đồng hồ bằng xe ô tô từ thành phố cảng lừng danh Newport, Rhode Island, Nantucket, Massachusettes và gần nhiều bãi biển, môn thể thao dưới nước.

Chương Trình của Navitas tại Umass Lowell cung cấp cho bạn kiến thức và các kỹ năng đảm bảo bạn hoàn tất thành công khóa học của bạn tại Mỹ. Chương Trình Chuyển Tiếp Vào Đại Học gồm 3 học kỳ, tương đương với năm nhất của chương trình cử nhân của Umass Lowell. Sau khi hoàn thành thành công Chương Trình Chuyển Tiếp Vào Đại Học, bạn sẽ được chuyển thẳng vào năm thứ hai của chương trình Đại học. Sinh viên có trình độ tiếng Anh TOEFL 450 có thể bắt đầu học chương trình học chuyển tiếp bằng khóa tiếng Anh học thuật toàn thời gian. Chương trình dự bị Thạc sĩ chuẩn bị cho sinh viên vào các khóa học và chương trình Thạc sĩ.

Manssachusetts Lowell My
Trường Massachusetts Lowell – Mỹ

Boston là một trong những vị trí học tập trung tâm và thú vị nhất tại Mỹ. Đối với những sinh viên quốc tế muốn có bằng cấp Đại học tại Mỹ, Navitas cung cấp chương trình học chuyển tiếp vào trường Đại học Massachusetts Boston, một trong những trường Đại học hàng đầu tại Mỹ.

Liên Bang Kentucky có đến hơn 50 trường Đại học và cao đẳng nổi tiếng cung cấp một nền giáo dục, cơ sở vật chất Đại học và lòng mến khách tuyệt vời tại khu vực Bắc Mỹ. Với số lượng 22.000 sinh viên tại khuôn viên đẹp cùng với bằng cấp và chương trình Thạc sĩ được công nhận, trường Đại học Western Kentucky tọa lạc tại khuôn viên Bowling Green Western Kentucky University là một trong những trường Đại học hàng đầu tại vùng Đông nam của Mỹ.

University of New Hampshire không chỉ là học viện rộng lớn về diện tích mà còn là một trường Đại học được thiết kế rộng lớn về không gian, biển và là một trong những trường Đại học nghiên cứu hàng đầu tại Mỹ. Trường bao gồm rất nhiều bộ phận, học viện học thuật và trung tâm nghiên cứu thu hút nhiều sinh viên và phân khoa từ khắp thế giới. Các cơ sở vật chất tân tiến được xây dựng để hỗ trợ mặt học thuật cho sinh viên. Bên cạnh đó, Ký túc tá mới và phòng ăn được xây dựng để đáp ứng nhu cầu của lượng sinh viên ngày một gia tăng.

Trung tâm tư vấn du học ILA Vietnam hiện là đại diện tuyển sinh chính thức của Navitas tại Việt Nam. Trung tâm sẽ kết hợp cùng đại diện 5 trường đại học đối tác của Navitas tổ chức buổi hội thảo tuyển sinh cho các đợt nhập học sắp tới.

– Thời gian: 9h00- 11h30, ngày 29/10/2011.
– Địa điểm: 51 Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Tp. HCM
– Đăng ký tham dự hội thảo vui lòng liên hệ cô Phương
– Điện thoại (08) 3929 0100, xin số 133 hoặc 0918 709 306.
– Website Trung tâm Tư vấn Du học ILA: www.duhoc.ilavietnam.com

(theo mangduhoc.com)

Tags:

Tin tức

Quý vị cần giải pháp dịch vụ ngôn ngữ hoàn hảo?

Đối tác nổi bật

Dịch thuật Hà Nội hiện tại đang là đối tác của các công ty tập đoàn lớn trong và ngoài nước.