Tin tức

Tin tức

Đại học Brighton, Anh tuyển sinh tại Việt Nam

5/6/2018 1108

Ông Barry Lee Scherer, hiệu trưởng trong lĩnh vực International Management and Organisational Behaviour đồng thời là giám đốc chương trình MSc Management awards, sẽ dành một buổi tọa đàm cùng sinh viên tại phòng hội thảo của tập đoàn tư vấn giáo dục ISC-UKEAS lúc 10h30 ngày 27/11 tại 35 Mạc Đĩnh Chi, quận 1, TP HCM.

Tại buổi gặp gỡ, sinh viên có dịp đưa ra những câu hỏi thảo luận về các vấn đề chuyên môn, các cơ hội học tập và học bổng tại Brighton Business School, Brighton Kaplan International College tại Anh. Đặc biệt cùng tham dự buổi hội thảo, đại diện tuyển sinh khu vực Đông Nam Á của Brighton Kaplan International College, ngài Daniel Takage sẽ công bố 2 học bổng dành riêng cho sinh viên Việt Nam, tổng trị giá lên tới hơn 130 triệu đồng. Sinh viên có cơ hội phỏng vấn trực tiếp để giành học bổng. Học bổng này chỉ dành riêng cho sinh viên nộp hồ sơ sớm nhất vào các khóa học dự bị và diploma tại 2 văn phòng Hà Nội và TP HCM của tập đoàn ISC-UKEAS.

1933 (1)

Brighton Business School có hơn 40 năm kinh nghiệm cung cấp các khóa học trong khối ngành kinh tế, sinh viên được chuẩn bị tốt nhất cho sự nghiệp tương lai cùng các chuyên gia của trường. Sinh viên còn được hỗ trợ bởi đội ngũ gia sư không chỉ về mặt học tập mà còn cả các vấn đề cá nhân.

Kiến thức và kinh nghiệm sinh viên được trang bị tại trường luôn theo sát những đòi hỏi của thị trường việc làm, đi đôi với quá trình thực tập trước tốt nghiệp. 90% sinh viên Brighton ra trường có việc làm tốt tại các tập đoàn lớn như BMW, Bosch, IBM, ITV, Microsoft hay Rolls Royce.

Ngoài ra, đại học Brighton có nhiều suất học bổng dành cho sinh viên quốc tế nhập học ở mọi cấp độ gồm: Học bổng chương trình ĐH, Sau ĐH Hơn 105 xuất học bổng trị giá 500 GBP được trao tặng cho sinh viên từ năm nhất tới năm cuối hệ ĐH tại trường năm 2011 và hơn 40 suất học bổng quốc tế trị giá tới 4.000 GBP cho các sinh viên quốc tế hệ ĐH và sau ĐH. Học bổng chương trình nghiên cứu 4 suất học bổng trị giá 50% tiền học phí được trao tặng cho những sinh viên quốc tế xuất sắc theo học các chương trình nghiên cứu.

Liên hệ: Tập đoàn tư vấn giáo dục ISC-UKEAS
65 Quán Sứ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Tel: 3941 1906/ Fax: 3942 6724 hoặc Email hanoi@isc-ukeas.com
35 Mạc Đĩnh Chi, phường Dakao, quận 1, TP HCM.
Tel: 3824 6622/ Fax: 3824 6611 hoặc Email hochiminh@isc-ukeas.com
www.isc-ukeas.com

(theo vnexpress.net)

Tags:

Tin tức

Quý vị cần giải pháp dịch vụ ngôn ngữ hoàn hảo?

Đối tác nổi bật

Dịch thuật Hà Nội hiện tại đang là đối tác của các công ty tập đoàn lớn trong và ngoài nước.