Tin tức

Tin tức

Du học Australia: Hội thảo đại học công nghệ Sydney UST

4/6/2018 1100

Tọa lạc ngay tại trung tâm TP Sydney, đại học công nghệ Sydney là trường năng động và có nhiều thành tựu về khoa học và công nghệ. Trường có chất lượng đào tạo và nghiên cứu hàng đầu tại Australia. Tỷ lệ sinh viên của trường tốt nghiệp có việc làm ngay và cơ hội định cư tại Australia cao.

Đại học công nghệ Sydney đào tạo: Bậc cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ, các chuyên ngành: Kiến trúc (nhà, xây dựng, môi trường, quy hoạch…); Thiết kế (đồ họa, máy tính, sản phẩm, nội thất, mốt); Truyền thông (đại chúng, đa phương tiện…); Xây dựng (dân dụng, cơ khí, công nghiệp…); Cơ khí (máy, điện tử…); Công nghệ thông tin (máy tính, phần cứng, phần mềm); Kinh tế (quản trị kinh doanh, kế toán, tài chính, thương mại, quốc tế, nhân lực, marketing…); Giáo dục (quản lý, đào tạo giáo viên) và luật.

Insearch là nhà cung cấp hàng đầu các khóa học chuyển tiếp vào đại học công nghệ Sydney (University of Technology, Sydney – UTS). Mô hình của trường được quốc tế công nhận và được dùng như khóa học để vào đại học Essex tại Anh và đại học Thượng Hải tại Trung Quốc. Quyết định vào học tại Insearch, học viên sẽ được học các kỹ năng cần thiết để vào học tại UTS cũng như tiến triển đường hướng học tập và nghề nghiệp của mình.

Tất cả các khóa cao đẳng của Insearch đều được sự công nhận của UTS. Chương trình cao đẳng mà học sinh học tại Insearch tương đương với năm thứ nhất của chương trình đại học cùng ngành. Nhiều giảng viên giảng dạy các khóa học tại Insearch cũng đang là giảng viên tại UTS. Ngoài ra, học sinh còn tích lũy được nhiều kiến thức bổ ích cho việc hòa nhập vào môi trường đại học trong tương lai.

Các sinh viên chưa đủ điều kiện tiếng Anh hoặc chưa đủ điều kiện vào thẳng, có thể chọn học tai Insearch, cơ sở đào tạo của UTS, các khóa học: Tiếng Anh; Dự bị đại học- liên thông lên năm thứ nhất đại học; Cao đẳng liên thông lên năm thứ 2 đại học UTS (khóa học kéo dài từ 1,5 – 2 năm); Các ngành đào tạo: các chuyên ngành về kinh doanh, khoa học xã hội, khoa học tự nhiên, CNTT, truyền thông, thiết kế…

Đức Anh A&T hỗ trợ học sinh xin thư mời học, xin visa và hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học. Học sinh tham gia hội thảo và đăng ký học tại trường sẽ được hỗ trợ 200USD. Ngoài ra, sinh viên chưa có IELTS sẽ được kiểm tra trình độ miễn phí tại công ty Đức Anh, được hỗ trợ đến 15% học phí học tiếng Anh tại Dace Hanoi.

Liên hệ: Công ty tư vấn giáo dục và dịch thuật quốc tế Đức Anh

Hà Nội: 96 Lò Đúc, ĐT: 04 3971 6229 – 04 3972 0889.
Email: duhoc@ducanh.edu.vn

TP HCM: 351 Võ Văn Tần, P5., Q.3, ĐT: (08) 3929 3995.
Email: adminhcm@ducanh.edu.vn

Hải Phòng: 32F Điện Biên Phủ, ĐT: 0313 686 689.
Email: adminhp@ducanh.edu.vn

www.ducanh.edu.vn

Trung tâm Anh ngữ Dace: 8D Hàm Long, Hà Nội. ĐT: 04 3944 8589.
Email: english@dace.edu.vn, website: https://www.dace.edu.vn/

(theo vnexpress.net)

Tags:

Tin tức

Quý vị cần giải pháp dịch vụ ngôn ngữ hoàn hảo?

Đối tác nổi bật

Dịch thuật Hà Nội hiện tại đang là đối tác của các công ty tập đoàn lớn trong và ngoài nước.