Tin tức

Tin tức

Du học Malaysia: Trường UCTI tuyển sinh năm 2011

5/6/2018 999

Tới dự hội thảo các bạn sẽ được tư vấn làm hồ sơ thủ tục nhập học, xin visa, xin học bổng (đến 50% khóa cử nhân về quản trị khách sạn) miễn phí và được hỗ trợ phí xin visa.

UCTI được công nhận là một trong các trường đại học hàng đầu về công nghệ của Malaysia. Được thành lập năm 1993 với danh nghĩa là Viện công nghệ thông tin châu Á Thái Bình Dương (APIIT), trường đã nghiên cứu và phát triển và đào tạo nên hơn 16.000 chuyên gia công nghệ lành nghề ở Malaysia và khu vực châu Á Thái Bình Dương. APIIT và UCTI liên tục giành nhiều giải thưởng về chất lượng xuất sắc trong giáo dục, nghiên cứu và phát triển và về những thành tích của sinh viên.

Tất cả các học viên sẽ được cấp bằng và bảng điểm kép (một từ đại học Staffordshire, Anh và một từ UCTI, Malaysia). Trường được thế giới biết đến với ngành công nghệ thông tin và máy tính với các giải thưởng như: top 6 trên thế giới tại giải Microsoft Imagine Cup (trao tặng vào tháng 7/2010), giải thưởng cao nhất của Malaysia Microsoft Imagine Cup (trao tặng vào tháng 6/2010), vô địch Malaysia trong Giải thưởng APICTA (Phần mềm/Phần cứng loại) năm 2010.

dai hoc UCTI Malay
Trường UCTI

UCTI là trường đại học có tỷ lệ sinh viên có việc làm cao nhất trong 3 năm qua. (98% có việc làm sau tốt nghiệp) và gần đây trường rất vinh dự được Thủ tướng Chính phủ trao giải thưởng cống hiến xuất sắc (trao tặng tháng 3/2011)

Hiện, trường có hơn 9.000 sinh viên từ hơn 82 quốc gia theo học. Trường cung cấp khóa học tiếng Anh nâng cao với các khóa học 1 tháng, 2,5 tháng hoặc 4 tháng với những sinh viên quốc tế muốn nâng cao khả năng tiếng Anh.

Chương trình đào tạo: tiếng Anh, dự bị đại học, các chương trình cao đẳng, các chương trình cử nhân kinh doanh và công nghệ thông tin (lấy bằng của đại học Staffordshire, Anh) và thạc sĩ.

Chuyên ngành đào tạo cử nhân: quản trị kinh doanh, quản trị kinh doanh trong kinh doanh điện tử, quản trị kinh doanh quốc tế, marketing, quản trị nguồn nhân lực, tài chính kế toán, quản trị du lịch, quản lý dịch vụ, marketing truyền thông. Bảo mật hệ thống thông tin, hệ thống thông minh, máy tính nối mạng, công nghệ di động. Kỹ thuật phần mềm, công nghệ Internet, công nghệ thương mại điện tử, công nghệ đa truyền thông, máy tính doanh nghiệp. Phát triển trò chơi máy tính: công nghệ truyền thông web, tin học truyền thông. Điện và kỹ thuật điện tử, kỹ thuật điện tử trong công nghệ thông tin, viễn thông, cơ điện tử.

Chuyên ngành đào tạo thạc sĩ: quản trị kinh doanh, quản lý công nghệ thông tin, quản lý công nghệ, hệ thống máy tính di động, kỹ thuật phần mềm, máy tính.

Yêu cầu đầu vào:

Học hết lớp 12 hoặc học hết lớp 11 sẽ học thêm 1 khóa dự bị đại học.

Tiếng Anh: IELTS 6 (những sinh viên chưa có IELTS 6 sẽ học khóa tiếng Anh của trường).

Liên hệ: Công ty Cầu Xanh

3B Quốc Tử Giám, HN
Tel.: 04 3 7325 896. Hotline: 098 40 23247
Email.: study@bridgeblue.edu.vn hoặc Website: https://www.bridgeblue.edu.vn/

(theo vnexpress.net)

Tags:

Tin tức

Quý vị cần giải pháp dịch vụ ngôn ngữ hoàn hảo?

Đối tác nổi bật

Dịch thuật Hà Nội hiện tại đang là đối tác của các công ty tập đoàn lớn trong và ngoài nước.