Tin tức

Tin tức

Du học tại MIS – Singapore ngành Quản trị Bán hàng & Tiếp thị

17/7/2018 1009

Hãy đến tham dự buổi “Giao lưu đào tạo Cử nhân, Thạc sĩ Quản trị Bán hàng tại Học viện Marketing Institute of Singapore (MIS)” vào lúc 8g30 sáng Chủ nhật, ngày 24/7/2011 tại Khách sạn Oscar – 68A Nguyễn Huệ, Q.1, TPHCM.

mis_cd8cf

Học viên theo học tại MIS sẽ được hưởng nhiều lợi ích như mức học phí thấp hơn các trường kinh doanh khác tại Singapore; đội ngũ giảng viên và các chuyên viên thuộc “Top” đầu trong lĩnh vực Kinh doanh & Tiếp thị; khu học xá đầy đủ tiện nghi ở trung tâm Singapore. Đặc biệt, trong các buổi học, sinh viên được cung cấp miễn phí thức ăn & nước giải khát.

Học viện MIS là một tổ chức phi lợi nhuận – thành viên sáng lập Hiệp hội Tiếp thị khu vực châu Á Thái Bình Dương (APMF) và là thành viên của Hiệp hội Tiếp thị thế giới (WMA). MIS được thành lập vào năm 1973 với hơn 38 năm kinh nghiệm chuyên đào tạo về Bán hàng & Tiếp thị từ Cử nhân đến Thạc sĩ. Chương trình học được công nhận và liên thông với Đại học Northumbria (Anh) và Đại học Buckingham (Anh). Ngoài ra, chương trình giảng dạy Marketing còn được NUS Business School & NUS Extension hỗ trợ.

(theo dantri.com.vn)

Tags:

Tin tức

Quý vị cần giải pháp dịch vụ ngôn ngữ hoàn hảo?

Đối tác nổi bật

Dịch thuật Hà Nội hiện tại đang là đối tác của các công ty tập đoàn lớn trong và ngoài nước.