Tin tức

Tin tức

Du học Thụy Sĩ: Đại học César Ritz

3/6/2018 964

Trường mang tên theo một nhân vật huyền thoại – César Ritz (23/2/1850 – 24/10/1918), người sáng lập các khách sạn César Ritz nổi tiếng và danh giá ở châu Âu. Đại học César Ritz đã trở thành một biểu tượng tiêu biểu về chất lượng và tính xuất sắc của chương trình quản lý khách sạn với các chương trình đào tạo từ dự bị đến cử nhân và cao học, được công nhận toàn cầu. Đặc biệt, trường có cả một học viện dành riêng cho chương trình nghệ thuật ẩm thực, được gọi là Culinary Arts Academy, cung cấp chương trình từ dự bị đến cử nhân. Chương trình này kết hợp các kỹ năng bếp thực tế với phương pháp quản lý hiện đại cho một sự nghiệp thành công và sáng tạo.

Du học Thụy Sĩ: Đại học César Ritz
Du học Thụy Sĩ: Đại học César Ritz

Không chỉ luôn tập trung vào tính xuất sắc của chương trình học, vào khả năng lãnh đạo cho từng sinh viên, liên tục đổi mới và hoàn thiện mình, đại học César Ritz còn quan tâm đến mỗi sinh viên như thành viên của một gia đình. Sĩ số lớp ít để đảm bảo sự quan tâm cho mỗi sinh viên.
Với ba cơ sở tại Le Bouveret, Lucern và Brig, sinh viên César Ritz có cơ hội vừa học tại khu vực nói tiếng Pháp và cả tiếng Đức của Thụy Sĩ. Le Bouveret Campus bên cạnh bờ hồ Geneva, rất gần các thành phố nổi tiếng như Montreux, Lausanne và Geneva. Lucern Campus rất gần hồ Lucern, cách Zurich, thành phố nổi tiếng về văn hóa và du lịch, chỉ 45 phút đi xe. Brig Campus ở Brig-Glis, dưới chân núi Matterhorn xinh đẹp, với vị trí trung tâm, chỉ vài phút đi bộ để đến các khu thương mại và đặc biệt là ga xe lửa đến thủ đô Bern trong chỉ một tiếng đồng hồ, hay Milan trong 1,5 tiếng. Lucern và Brig Campus thuộc khu vực nói tiếng Đức.

Cơ sở trường hiện đại. Sinh viên sẽ học và sống ngay tại trường. Phòng đơn với tủ lạnh và tủ safe, các bữa ăn buffet, wi-fi miễn phí, điện thoại di động với các cuộc gọi không giới hạn đến giảng viên và sinh viên trường.

Khai giảng: Tháng 1, 4, 7, 10.

Bằng cấp đại học César Ritz được công nhận ở Thụy Sĩ và trên toàn thế giới: Conseil de la Formation et de la Reserche Universitaires (CoFRU), Switzerland; Swiss Hotel Schools Association (ASEH); EduQua;United Nations World Tourism Organization;Manchester Metropolitan University, Anh; Washington State University, Mỹ.

Diễn đàn tuyển dụng quốc tế (International Recruitment Forum) được tổ chức vào tháng 3 và tháng 10 tại trường. Chương trình kết hợp với hội cựu sinh viên Céssar Ritz để giúp sinh viên tìm việc làm trước khi tốt nghiệp. Sinh viên César Ritz được các nhà tuyển dụng đánh giá cao. Trung bình mỗi sinh viên được cung cấp 3 đến 4 việc làm để lựa chọn.

Thực tập tại Thụy Sĩ: 6 tháng một năm. Lương tối thiểu quy định 2.168-2.450 CHF một tháng. 80% sinh viên được thực tập tại các khách sạn 4 và 5 sao. Chương trình học từ một đến 3 năm, từ chứng chỉ, cao đẳng cao cấp, cử nhân. Chương trình quản lý khách sạn và du lịch, quản lý nghệ thuật ẩm thực.

Liên hệ: Công ty tư vấn du học Linh Chi

565 Điện Biên Phủ, phường 1, quận 3, TP HCM.
Tel: 08-3830 5625, 090 3663 747
Hoặc César Ritz Regional Manager, Vietnam: Mr. James Yu, Email: james.yu@ritz.edu Mobile: 0908 559914

Tags:

Tin tức

Quý vị cần giải pháp dịch vụ ngôn ngữ hoàn hảo?

Đối tác nổi bật

Dịch thuật Hà Nội hiện tại đang là đối tác của các công ty tập đoàn lớn trong và ngoài nước.