Tin tức

Tin tức

Du học Thụy Sĩ: Hội thảo trường HTMi

4/6/2018 1152

Viện quản trị khách sạn và du lịch Thụy Sĩ HTMi tọa lạc tại 6174 Soerenberg, Kanton Luzern, thuộc trung tâm Thụy Sĩ. HTMi là một trong những trường tốt nhất trong lĩnh vực quản lý khách sạn và du lịch tại Thụy Sĩ. Khu học xá của trường được Unesco thừa nhận là Unesco Biosphere of Gemeinde Flueho, thuộc Luzern. HTMi là trường đầu tên có báo điện tử online trong lĩnh vực khách sạn du lịch. Nhà trường có các tổ chức nghiên cứu và in ấn nhiều tạp chí chuyên ngành.

HTMi có mối liên kết chặt chẽ với ngành công nghiệp về du lịch và khách sạn, các đối tác ngành nghề của trường gồm: Hilton worldwide, InterContinental Hotels & Resorts, Hyatt, Marriott Hotels & Resorts, Amari Hotels & Resorts, Accord Sofitel…Một năm hai lần, HTMi tổ chức Hội thảo tuyển dụng quốc tế, mời đại biểu của các khách sạn danh tiếng trên toàn thế giới tới để trình bày các thương hiệu khách sạn, hệ thống nghề nghiệp trên thế giới và phỏng vấn việc làm các sinh viên của HTMi.

Chương trình giảng dạy tại trường là sự kết hợp hài hòa giữa phương thức giảng dạy Thụy Sĩ với các chứng nhận uy tín cùng chất lượng hàng đầu của Anh và các trường đại học Mỹ. Khi kết thúc khóa học, sinh viên được cung cấp chứng nhận tốt nghiệp Thụy Sĩ, đại học của Anh và Mỹ.

Các khóa học từ chứng chỉ, cao đẳng tới đại học đều bao gồm một kỳ học trên lớp 6 tháng và một kỳ làm thực tế được hưởng lương từ 4 đến 6 tháng. Mức lương tối thiểu được chính phủ Thụy Sĩ đảm bảo là 10.800 CHF mỗi kỳ. Như vậy, sinh viên vừa có kinh nghiệm đi làm khi ra trường, vừa có thêm thu nhập để trang trải chi phí.

Du học Thụy Sĩ cùng BB Edelweiss, tặng vé máy bay, phí visa và phí dịch thuật hồ sơ. Mỗi sinh viên đều được tặng Apple Ipod Touch để hỗ trợ cho việc học. Học sinh được hỗ trợ toàn bộ mọi thủ tục nhập học và trong suốt quá trình học.

Ngoài ra, học sinh có kết quả học tập từ 70-90% có cơ hội nhận học bổng tương ứng từ 1.000 CHF – 5.000 CHF.

Tham khảo về trường và chương trình học tại: https://www.bridgeblue.edu.vn/

Liên hệ: Công ty Cầu Xanh – Vì thanh niên lập nghiệp

3B, Quốc Tử Giám, Hà Nội
Email: study@bridgeblue.edu.vn
Điện thoại: 4 37325 896// 098 4023247

(theo vnexpress.net)

Tags:

Tin tức

Quý vị cần giải pháp dịch vụ ngôn ngữ hoàn hảo?

Đối tác nổi bật

Dịch thuật Hà Nội hiện tại đang là đối tác của các công ty tập đoàn lớn trong và ngoài nước.