GIẢM GIÁ LÊN ĐẾN 10% MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

21/5/2018 1357

Qúy Khách hàng, các nữ khách hàng, nữ đối tác thân mến!

Nhân ngày Quốc tế phụ nữ  8/3, Công ty Dịch thuật Hà Nội (Hanoi Translation) xin trân trọng gửi những tình cảm thân thương và lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới toàn thể các nữ khách hàng, nữ đối tác.

1_273485
Dịch Thuật Hà Nội Mừng Ngày Quốc Tế 8/3

Trong không khí hân hoan chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Dịch thuật Hà Nội xin gửi tặng tới tất cả khách hàng nữ chương trình khuyến mại như sau:

  • Nội dung chương trình: giảm giá 5%- 10% phí dịch thuật công chứng:

           + Giảm giá 5% với những đơn hàng: 1.000.000đ – 3.000.000đ

            + Giảm giá 10% với những đơn hàng: > 3.000.000đ

  • Thời gian áp dụng: 03/03/2017 – 11/03/2016

Là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực Dịch thuật, với tiêu chí chất lượng dich vụ và thời gian phục vụ đặt lên hàng đầu. Dịch thuật Hà Nội luôn muốn mang đến sự hoàn hảo trong bản dịch của Quý khách hàng. Những thành công của DTHN trong năm vừa qua  là nhờ vào sự tinh cậy, hợp tác và gắn bó quý báu của Quý khách hàng, đối tác. Trong đó không thể không kể đến sư tin yêu và đồng hành của hàng trăm ngàn khách hàng nữ, nữ đối tác.

Screenshot_62
Dịch Thuật Hà Nội

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm cùng quy trình làm việc chặt chẽ, DTHN tự tin đáp ứng tất cả những yêu cầu về dịch thuật công chứng, phiên dịch chuyên nghiệp, dịch vụ visa hộ chiếu nhanh, hợp pháp hoá lãnh sự,…của  Quý khách hàng. Công ty hứa sẽ không ngừng nâng cao chất lượng, không ngừng vươn lên và ngày càng khẳng định được vị thế của Công ty.
Một lần nữa, Dịch thuật Hà Nội xin trân trọng gửi đến toàn thể chị em phụ nữ lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công!
Trân trọng cảm ơn!

T/M Ban Lãnh đạo công ty

Công ty Dịch thuật Chuyên nghiệp Hà Nội

HANOI PROFESSIONAL TRANSLATION CO., LTD

Tags:

Quý vị cần giải pháp dịch vụ ngôn ngữ hoàn hảo?

Đối tác nổi bật

Dịch thuật Hà Nội hiện tại đang là đối tác của các công ty tập đoàn lớn trong và ngoài nước.