Tin tức

Tin tức

Giới thiệu về Vương Quốc Anh

5/6/2018 1051

Thông tin chung về Anh Quốc
17.10.2008
 
Tổng quan
 
Vương Quốc Anh nổi tiếng là xứ sở sương mù xinh đẹp, quê hương của những huyền thoại về các chàng lính ngự lâm dũng cảm. Mỗi thành phố ở Vương Quốc Anh là một trung tâm văn hóa với các nhà hát Opera, bảo tàng nổi tiếng thế giới.

 
Hơn thế nữa, Vương quốc Anh còn là nơi diễn ra cuộc “Đại Cách Mạng Công Nghiệp” đầu tiên mở đầu cho Kỷ Nguyên công nghệ của cả nhân loại, giờ đây đã trở thành Vương Quốc thịnh vượng là một trong những trung tâm hàng đầu của thế giới về ngân hàng, các dịch vụ bảo hiểm & tài chính.
 
Với hơn 50 triệu dân, Vương Quốc Anh là một cộng đồng đa sắc tộc, một địa chỉ an toàn luôn sẵn sàng chào đón bạn bè thuộc các màu da và chủng tộc khác nhau trên thế giới. Nền văn hoá và lịch sử Vương Quốc Anh rất phong phú & đa dạng. Mỗi thành phố ở Vương Quốc Anh lại là một trung tâm văn hóa với các nhà hát Opera, bảo tàng nổi tiếng thế giới. Vương Quốc Anh được hợp thành bởi 4 vùng lãnh thổ: England, xứ Wales, Scotland, và Northern Ireland với Thủ Đô đặt tại Thành Phố London hiện đại và giàu có.

Thap st Mary Anh
 

– Thủ đô : London
 
– Các thành phố chính: Manchester, Birmingham, Oxford, Lincoln, Cambridge.
 
– Diện tích          : 244.820 km2
 
– Dân số            : 60,8 triệu người (năm 2007)
 
– Đơn vị tiền tệ   : Đồng Bảng Anh
 
– Ngôn ngữ chính : Tiếng Anh
 
Thời tiết và khí hậu:
 
Khí hậu ở đây rất ôn hòa dễ chịu: một mùa hè thực sự mát mẻ và một mùa đông không hề khắc nghiệt.
 
Văn hóa:
 
Vương Quốc Anh có một nền văn hóa phát triển từ rất lâu & tồn tại cho đến ngày nay. Nó được bảo tồn, phát huy, thu hút rất nhiều nhà nghiên cứu và chiếm một vị trí quan trọng trong nền văn hóa của nhân loại. Ở Anh có khoảng 2000 bảo tàng và các triển lãm, hầu hết đều miễn vé.

 
* Để biết thêm thông tin về Anh Quốc vui lòng liên hệ:
  Công ty Giáo dục Toàn  Cầu – Global EST

Tags:

Tin tức

Quý vị cần giải pháp dịch vụ ngôn ngữ hoàn hảo?

Đối tác nổi bật

Dịch thuật Hà Nội hiện tại đang là đối tác của các công ty tập đoàn lớn trong và ngoài nước.