Tin tức

Tin tức

Học bổng ngành quản trị khách sạn và du lịch tại Australia

3/6/2018 988

Trường AIHMS tọa lạc tại trung tâm thủ đô Canberra còn trường BMIHMS nằm cách Sydney khoảng 1,5 tiếng lái xe về phía Tây tại trung tâm khu resort Blue Moutain. Cả hai trường đều là đơn vị thành viên của Tập đoàn giáo dục khách sạn Laureate.

AIHMS và BMIHMS có chương trình đào tạo kiểu Thụy Sĩ với 6 tháng học lý thuyết và 6 tháng thực hành hưởng lương với mức lương trung bình khoảng 3.200 AUD một tháng. Trường cam kết bố trí thực hành cho sinh viên tại các Tập đoàn khách sạn như Hyatt International, Four Seasons, Accor, Marriott…

Theo học tại trường, học sinh không cần IELTS khi đăng ký. Tốt nghiệp học sinh được nhận bằng cử nhân của đại học Queensland sau 2,5 năm học hoặc chuyển tiếp sang Thụy Sĩ hoặc Mỹ nếu có nguyện vọng. Ngoài ra, học sinh được ở lại Australia làm việc 2 năm sau khi tốt nghiệp hoặc được định cư tại Australia nếu đủ thời gian thực tập 1.200 giờ làm việc toàn thời gian.
Sinh viên có thể chọn học tại Canberra hoặc Sydney các chương trình:

Chương trình tiếng Anh (dành cho học sinh chưa có IELTS 6).

Chứng chỉ kinh doanh – Certificate IV in Business (dành cho học sinh học hết lớp 11 và chưa tốt nghiệp PTTH) sau đó vào thẳng đại học.

Cử nhân kinh doanh chuyên ngành quản trị khách sạn và resort quốc tế (2,5 năm).

Cử nhân kinh doanh chuyên ngành quản trị khách sạn quốc tế (2,5 năm).

Cử nhân kinh doanh chuyên ngành quản trị sự kiện quốc tế (2,5 năm).

Thạc sĩ quản trị khách sạn quốc tế (1,5 năm).

Đặc biệt, sinh viên có thể đăng ký chương trình bằng kép, chỉ cần học thêm nửa năm số môn học của chuyên ngành khác và nhận hai bằng đại học với 2 chuyên ngành khác nhau. Khai giảng 4 đợt trong năm: tháng 2, 4, 7 và 9 hằng năm.

Công ty Đức Anh hỗ trợ vé máy bay du học cho các học sinh đăng ký trong tháng 5. Đồng thời công ty sẽ hỗ trợ học sinh hoàn tất các thủ tục đăng ký, nhập học, xin visa du học và hỗ trợ các em trong suốt quá trình học. Ngoài ra, học sinh được ưu đãi 20% học phí tại Trung tâm Anh ngữ Đức Anh – Dace.

(theo vnexpress.net)

Tags:

Tin tức

Quý vị cần giải pháp dịch vụ ngôn ngữ hoàn hảo?

Đối tác nổi bật

Dịch thuật Hà Nội hiện tại đang là đối tác của các công ty tập đoàn lớn trong và ngoài nước.