Tin tức

Tin tức

Học kinh tế và tài chính quốc tế tại The University Of Queensland

4/6/2018 1012

Sinh viên tốt nghiệp từ trường được nhiều cơ quan Tài chính, Ngân hàng, các tổ chức Chính phủ, cơ quan Phát triển Quốc tế và các tổ chức Giáo dục đón nhận.

Mời quí Phụ huynh, các bạn Học sinh, Sinh viên đến tham dự Hội thảo và trao đổi trực tiếp cùng đại diện khoa Kinh tế của The University of Queensland, Australia

– Hà Nội: Thứ Ba 29/11/2011, 17:30-19:30 tại Văn phòng IDP, 53A Lê Văn Hưu

– TP.HCM: Thứ Năm 1/12/2011, 17h30-19h30 tại VP IDP, Star Building 33 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1

Queensland Australia

Khi quyết định chọn một trường theo học, chắc chắn bạn sẽ cân nhắc đến điểm khởi nghiệp của mình. Đại học Queensland là Đại học danh tiếng hiện xếp trong top 1% các Đại học hàng đầu thế giới, được công nhận về chất lượng giảng dạy, công tác nghiên cứu và đã có rất nhiều sinh viên thành công trên những lĩnh vực khác nhau sau khi tốt nghiệp. Nếu bạn muốn phát triển sự nghiệp và trang bị kiến thức để bước vào thị trường lao động đầy cạnh tranh như hiện nay thì các chương trình học đa dạng và phong phú của Đại học Queensland sẽ mang đến nhiều cơ hội giúp bạn hoàn thiện và khẳng định bản thân.

Đại học Queensland có đội ngũ giảng viên, nhân viên nhiều kinh nghiệm cùng các khoa nghiên cứu xếp hạng hàng đầu trên thế giới. Một lợi thế khác của Đại học Queensland là những sự liên kết chặt chẽ với các tổ chức, tập đoàn lớn, giúp đảm bảo sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể cạnh tranh trong thị trường lao động. UQ có môi trường học an toàn, thân thiện và đa văn hóa, thu hút nhiều sinh viên quốc tế đến từ hơn 130 quốc gia khác nhau trên thế giới.

Giáo sư tham gia giảng dạy tại trường là những nhà lãnh đạo thành công, các chuyên gia kinh tế, gia tài chính nổi tiếng của Australia.

Kinh tế học chính là môn khoa học về việc ra quyết định. Nó giúp chúng ta hiểu về quá trình ra quyết định của mỗi cá nhân, cộng đồng, từ các tổ chức, cơ quan chính phủ và những quyết định này có ảnh hưởng đến cuốc sống hàng ngày của chúng ta. Những nhà kinh tế và chuyên gia tài chính hoạt động trong các tổ chức chính phủ, tập đoàn, công ty, các hiệp hội và tổ chức phi chính phủ trên toàn thế giới sẽ phân tích lý do và cách thức đưa ra quyết định, giúp chúng ta có nhiều lựa chọn đúng đắn.

Hãy bắt đầu ước mơ trở thành nhà kinh tế, chuyên gia tài chính tại Khoa Kinh tế của Đại học Queensland, Australia.

Liên hệ: TPHCM(08) 2249 0000, 3835 0133, Hà Nội (04) 3943 9739 hoặc www.vietnam.idp.com để biết thêm thông tin chi tiết và đăng ký tham dự.

(theo dantri.com.vn)

Tags:

Tin tức

Quý vị cần giải pháp dịch vụ ngôn ngữ hoàn hảo?

Đối tác nổi bật

Dịch thuật Hà Nội hiện tại đang là đối tác của các công ty tập đoàn lớn trong và ngoài nước.