Tin tức

Tin tức

Học MBA châu Âu tại Việt Nam

4/6/2018 1162

Chương trình được đào tạo với văn bằng, chứng chỉ cũng như thời gian học được công nhận giữa các trường trong hệ thống Bologna (hệ thống cải cách giáo dục đại học của các nước châu Âu). Đến nay đã có 47 quốc gia tham gia vào hệ thống Bologna, trong đó có nhiều trường đại học ở Anh, Pháp, Đức, Thụy Sĩ…

FPT

Học xong từng phần, học viện sẽ được cấp các tín chỉ ECTS (hệ thống chuyển đổi và tích lũy tiến chỉ châu Âu) có thể chuyển đổi học ngang, dọc với các trường khác thuộc quốc gia khác trong liên minh châu Âu.

Chương trình được thiết kế chuyên biệt cho các nhà quản trị trung và cao cấp trong các doanh nghiệp Việt Nam nhằm ứng dụng kiến thức vào tình huống thực tiễn trong doanh nghiệp. Chương trình được giảng dạy bởi 70% các giáo sư nước ngoài với kinh nghiệm chuyên sâu với bối cảnh quốc tế. Đặc biệt, khóa học sẽ dành 2 suất học bổng bán phần với tổng trị giá lên tới 100.000.000 VND để học tập nghiên cứu tại các cơ sở của trường kinh doanh Northwestern tại Thụy Sĩ trong khoảng 3 tuần.

Học viên có cơ hội học tập mang tính trao đổi, xây dựng quan hệ có chiều sâu cùng các bạn học giàu thành tích quản trị, bên cạnh mạng lưới trên 1.000 lãnh đạo – doanh nhân là cựu học viên chương trình. Môi trường học tập hiện đại, chuyên nghiệp. Khoa quản trị kinh doanh (HSB) đã được Eduniversal công nhận là trường kinh doanh số 1 tại Việt Nam từ năm 2007 đến 2010. Ngoài ra, cả HSB và FSB đều là thành viên chính thức của Hiệp hội các trường kinh doanh châu Á – Thái Bình Dương (AAPBS) gồm khoảng 100 trường hàng đầu về quản trị kinh doanh.

Thời gian học vào các buổi tối và cuối tuần với 15 môn học trang bị những kiến thức, kỹ năng chuyên sâu cần thiết cho những nhà quản lý chuyên nghiệp. Dự kiến, khóa học mới sẽ được khai giảng vào 25-26/8. Thời gian nộp và tư vấn hỗ trợ về hồ sơ từ nay đến ngày 15/7. Để vào học chương trình, các học viên phải thi đầu vào (phỏng vấn và viết luận kinh doanh). Tham khảo: https://fsb.edu.vn/default.aspx?p=232
Liên hệ: Bộ phận tư vấn và tuyển sinh – Các chương trình MBA

Viện QTKD (FSB), nhà C Trường Quốc tế Việt-Úc
Khu Đô thị Mỹ Đình I, Từ Liêm, Hà Nội.

(theo vnexpress.net)

Tags:

Tin tức

Quý vị cần giải pháp dịch vụ ngôn ngữ hoàn hảo?

Đối tác nổi bật

Dịch thuật Hà Nội hiện tại đang là đối tác của các công ty tập đoàn lớn trong và ngoài nước.