Tin tức

Tin tức

Học viện HIM, Thụy Sĩ tuyển sinh

5/6/2018 962
Hội thảo tuyển sinh của trường Hotel Institute Montreux (HIM) được tổ chức từ 9h đến 11h30 ngày 24/4 tại khách sạn Melia số 44B Lý Thường Kiệt, Hà Nội.

HIM một trong 3 trường quản lý khách sạn tốt nhất thế giới và là trường duy nhất của Thụy Sĩ được liên kết với đại học Cornell, Mỹ. Chương trình đào tạo của HIM gồm: cao đẳng (2 năm), cao đẳng cao cấp (2 năm rưỡi), cử nhân (3 năm), cao học (4 năm). Riêng văn bằng sau đại học từ 5 tháng đến một năm. Kỳ khai giảng kế tiếp 5/9.

Đất nước Thỵu Sĩ (Nguồn; Internet)

Đặc biệt, HIM có chương trình Anh ngữ dự bị (khai giảng mỗi tháng) được hỗ trợ đến 75% chi phí nên học phí chỉ còn 400 CHF một tuần (6.400 CHF cho 16 tuần), bao gồm tiền học, ăn, ở, bảo hiểm y tế và tai nạn, sách vở tài liệu, các chuyến tham quan…

Chương trình đào tạo của HIM kết hợp giữa lý thuyết và thực hành. Học kỳ một, sinh viên sẽ học lý thuyết tại trường và học kỳ 2 đi thực tập có trả lương theo giới thiệu của trường. Lương quy định ở Thụy Sĩ được đảm bảo từ 2.168 CHF đến 2.450 CHF một tháng. Sinh viên cũng có thể thực tập ngay tại học viện HIM, tại Mỹ hoặc các nước châu Âu.

Môi trường học ở HIM thân thiện và đa văn hóa với sinh viên đến từ hơn 60 quốc gia (sinh viên châu Âu nhiều hơn châu Á). Như một khách sạn quốc tế, HIM có đầy đủ cơ sở phục vụ việc học cũng như giải trí, chăm sóc sức khỏe sinh viên. Người quản lý phụ trách 24/24 và suốt 7 ngày trong tuần để trợ giúp sinh viên khi cần thiết.

Trường nằm tại trung tâm thành phố Montreux, không đến 5 phút đi bộ đến siêu thị, ngân hàng, nhà ga, trung tâm thương mại… Nhiều cơ hội việc làm bán thời gian nếu muốn (sinh viên được phép làm thêm 15 giờ mỗi tuần).

Trường tổ chức giới thiệu việc làm vào mỗi tháng 3 và tháng 10 với sự hiện diện và trực tiếp tuyển nhân sự của nhiều tập đoàn khách sạn, du lịch, resort và hàng không trên thế giới. Nhiều sinh viên đã tìm được việc làm trước khi tốt nghiệp.

Với sự hỗ trợ của Hội cựu sinh viên HIM từ hơn 86 quốc gia và mạng lưới cựu sinh viên tại Việt Nam cùng Công ty Linh Chi, nhiều sinh viên Việt Nam tốt nghiệp HIM đã trở thành những nhà quản lý thành công, không chỉ trong ngành tiếp đãi du khách mà cả trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, nhân sự và kinh doanh, thay thế cho các chuyên gia nước ngoài. Một số đã định cư, làm việc, và học tiếp cao học tại Thụy Sĩ, Mỹ, Canada.

(theo Linh Chi and Vnexpress)

Tags:

Tin tức

Quý vị cần giải pháp dịch vụ ngôn ngữ hoàn hảo?

Đối tác nổi bật

Dịch thuật Hà Nội hiện tại đang là đối tác của các công ty tập đoàn lớn trong và ngoài nước.