Tin tức

Tin tức

Một vài nét về đất nước Italia

18/7/2018 4904

Ý là một bán đảo dài hình chiếc ủng, được bao quanh ở phía tây bởi Biển Tyrrhenian và phía đông bởi biển Adriatic. Nước này giáp biên giới với Pháp, Thuỵ Sĩ, Áo và Slovenia ở phía bắc. Dãy Alps hình thành nên xương sống của bán đảo này; và cũng là biên giới phía bắc. Vùng phía bắc nhiều hồ với hồ lớn nhất là Garda (143 dặm vuông; 370 km vuông); Po, con sông chính, chảy từ dãy Alps ở biên giới phía tây Ý đi xuyên qua đồng bằng Lombardy vào Biển Adriatic. Nước Ý cũng sở hữu nhiều hòn đảo; đảo lớn nhất là Sicilia (9.926 dặm vuông; 25.708 km vuông) và Sardinia (9.301 dặm vuông; 24.090 km vuông).

Một vài nét về đất nước Italia

Một vài nét về đất nước Italia

Ý là 1 đất nước có lịch sử và nền văn hoá giàu có , từ rượu đến những thức ăn thơm ngon đều có thể tìm thấy ở đát nước này. Những món ăn ngon là 1 phần không thể thiếu để góp phần làm nên nền văn hoá trù phú của Ý, ẩm thực của ý có ảnh hưởng tới nền ẩm thực của tất cả các nước trên thế giới.Chúng ta có thể kể tên 1 vafui món aen nổi tiếng nhất của Ý như là : pizza, kem , tiramisu, dầu oliu, mỳ spaghetty….

Người Ý rất yêu thể thao. Đạp xe, trượt tuyết , đá bóng, đua xe moto là một trong rất nhiều môn thể thao sở trường của người Ý. Một vài câu lạc bộ bóng đá Ý không chỉ nổi tiếng trong nước mà còn ở cả quốc tế như : Inter Milan, Lazio Roma và Junventus Turin.

Người Ý rất yêu thể thao

Người Ý rất yêu thể thao

Gia đình là một thành phần rất quan trọng đối với người Ý. Người Ý rất yêu ẩm thực, nhất là những thức ăn do do mẹ của họ nấu .Rất nhiều người đàn ông Ý biết nấu ăn và không giống như quan điểm truyền thống , đàn ông Ý hiện đại cũng giúp vợ trong các công việc nội trợ hoặc ở nhà chăm sóc con cái .

Quý vị cần giải pháp dịch vụ ngôn ngữ hoàn hảo?

Đối tác nổi bật

Dịch thuật Hà Nội hiện tại đang là đối tác của các công ty tập đoàn lớn trong và ngoài nước.