Tin tức

Tin tức

Thông tin du học: Bộ GD-ĐT thông báo tuyển sinh đi học Thạc sĩ tại Nhật Bản

5/6/2018 873

Ứng viên trúng tuyển theo chương trình học bổng này sẽ được Chính phủ Nhật Bản cấp vé máy bay một lượt đi và về, sinh hoạt phí, học phí cho toàn bộ khóa học tại Nhật Bản. Mức học bổng: khoảng 255.000 Yên/1 tháng.

Các ứng viên dự tuyển phải đáp ứng các điều kiện sau: Là công dân Việt Nam đang công tác (biên chế hoặc hợp đồng) tại các cơ quan nhà nước; có ít nhất 3 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực hành chính công, quản lý nhà nước (đối với khóa thạc sĩ Quản lý Hành chính công/chính sách công) hoặc trong lĩnh vực kinh doanh (đối khóa thạc sĩ Quản trị Kinh doanh); Có phẩm chất đạo đức tốt và có đủ sức khoẻ để đi học nước ngoài và được cơ quan cử đi học; Tốt nghiệp đại học hệ chính quy dài hạn loại giỏi trở lên.

Trong đó, yêu cầu đối với ứng viên dự tuyển chương trình thạc sĩ Quản trị Kinh doanh: không quá 35 tuổi, tính đến ngày 1/9/2012 (sinh sau ngày 2/9/1977). Có chứng chỉ TOEFL 600 điểm (hoặc TOEFL-CBT 250 điểm) và chứng chỉ GMAT khoảng 600.

Với ứng viên chương trình thạc sĩ Quản lý Hành chính công/chính sách công: không quá 40 tuổi, tính đến ngày 1/10/2012 (sinh sau ngày 2/10/1972); có chứng chỉ TOEFL 550 điểm (hoặc TOEFL-IBT 79 điểm, hoặc TOEFL-CBT 213).

Nhat Ban

Hồ sơ dự tuyển bao gồm: Công văn của cơ quan công tác giới thiệu dự tuyển; Phiếu đăng ký đi học tại nước ngoài theo mẫu quy định; Bản sao hợp lệ quyết định tuyển dụng biên chế hoặc hợp đồng (từ khi bắt đầu làm việc đến nay); Bản cam kết theo mẫu quy định; Bản sao hợp lệ bằng và bảng điểm tất cả các năm học đại học; Bản sao hợp lệ chứng chỉ tiếng Anh; Bản sao hợp lệ chứng chỉ GMAT (đối với ứng viên dự tuyển Thạc sỹ Quản trị kinh doanh); Bản sao hợp lệ giấy khai sinh; Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của cơ quan công tác); Bản sao hợp lệ các loại bằng, chứng chỉ khác liên quan đến công tác chuyên môn (nếu có).

Sau khi hoàn thành hồ sơ dự tuyển, ứng viên phải quét (scan) lưu lại toàn bộ hồ sơ sang các files định dạng PDF (mỗi loại tài liệu quét thành 01 file riêng) để thực hiện đăng ký trực tuyến theo địa chỉ https://tuyensinh.vied.vn/ và đồng thời chuyển toàn bộ bản chính hồ sơ dự tuyển bằng thư chuyển phát nhanh bảo đảm hoặc nộp trực tiếp tại Văn phòng Cục Đào tạo với nước ngoài – Bộ Giáo dục và Đào tạo, 21 Lê Thánh Tông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội trước ngày 15/9/2011.

Hồ sơ nộp muộn, không đúng và đầy đủ theo quy định trên hoặc khai không chính xác được coi là không hợp lệ và không được xét tuyển. Không trả lại hồ sơ dự tuyển trong bất kì trường hợp nào.

(theo dantri.com.vn)

Tags:

Tin tức

Quý vị cần giải pháp dịch vụ ngôn ngữ hoàn hảo?

Đối tác nổi bật

Dịch thuật Hà Nội hiện tại đang là đối tác của các công ty tập đoàn lớn trong và ngoài nước.