Tin tức

Tin tức

Thông tin du học: Cao đẳng công lập bang New South Wales, Australia

4/6/2018 841

Hội thảo giới thiệu cơ hội học tập tại các trường Cao đẳng công lập bang New South Wales được IDP tổ chức lúc 17h30 – 19h30 ngày 28/7 tại 223 Hùng Vương, quận 5, TP HCM.

Trường dành tặng các ba lô đựng laptop thời trang cho các học sinh nộp hồ sơ nhập học tại chỗ. Học sinh mang theo bằng cấp, bảng điểm để được miễn phí xét hồ sơ tại chỗ.

TAFE NSW (hệ thống trường cao đẳng công lập bang New South Wales) là tổ chức giáo dục lớn nhất Australia với hơn 30 khu học xá. TAFE NSW nổi tiếng trên thế giới với chương trình giảng dạy ưu việt và trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ giảng viên ưu tú nhiều trải nghiệm thực tiễn, giúp sinh viên nắm vững kiến thức chuyên môn lẫn kỹ năng thực tế trong môi trường học tập năng động.

 

Các khóa học: Kế toán và kinh doanh; Marketing; Khoa học và khoa học xã hội ứng dụng; kiến trúc; Thiết kế và mỹ thuật; Xây dựng; Kỹ thuật; Truyền thông; Công nghệ thông tin; Du lịch; Quản trị nhà hàng và khách sạn; Đầu bếp; Y tá; Tạo mẫu tóc; Nông nghiệp…

Học sinh tốt nghiệp từ các trường trong hệ thống sẽ có cơ hội chuyển tiếp vào các trường đại học hàng đầu của Australia, Mỹ và Anh. TAFE NSW có chất lượng đào tạo tốt, môi trường học tập và sinh hoạt an toàn, đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và chất lượng cao.

Sydney luôn được coi là một trong những thành phố tốt nhất thế giới về hệ thống giáo dục, dịch vụ y tế và chất lượng cuộc sống. Đây cũng chính là nơi có cộng đồng người Việt Nam sinh sống nhiều nhất tại Australia. Liên tiếp trong 8 năm gần đây, Sydney luôn dẫn đầu danh sách những thành phố tốt nhất thế giới.

Tham khảo: https://www.studyintafe.edu.au/ hoặc https://www.vietnam.idp.com/

Liên hệ: (08) 2249 0000, 3835 0133

(theo vnexpress.net)

Tags:

Tin tức

Quý vị cần giải pháp dịch vụ ngôn ngữ hoàn hảo?

Đối tác nổi bật

Dịch thuật Hà Nội hiện tại đang là đối tác của các công ty tập đoàn lớn trong và ngoài nước.