Tin tức

Tin tức

Thông tin du học: Học bổng đại học công lập Mỹ từ ESLI

3/6/2018 1120

ESLI mang đến cho sinh viên chương trình học tiếng Anh ngay trong môi trường đại học. Sinh viên ngay từ đầu đã làm quen với môi trường đại học, được trang bị những kỹ năng và phương pháp học tập trước khi bước vào đại học. Học xong tiếng Anh, sinh viên sẽ chuyển trực tiếp vào chuyên ngành, không phải thi lại TOEFL và cũng không cần phải chuyển địa điểm học tập. Sinh viên được toàn quyền sử dụng trang thiết bị, tiện nghi học tập cũng như được ở trong ký túc xá đại học.

Khu ký túc xá đều được trang bị hiện đại với phòng ngủ có máy điều hòa hoặc lò sưởi dành cho mùa đông, nhà bếp tiện nghi, điện thoại, cáp truy cập internet, TV, máy giặt ủi… Ngoài giờ học, sinh viên ESLI sẽ được tham gia nhiều hoạt động ngoại khoá như hoà nhạc, bóng chuyền, bóng rổ, chơi bowling, bơi lội và tham gia các câu lạc bộ thể dục thẩm mỹ… Sinh viên Việt Nam còn có cơ hội chia sẻ với nhau những kinh nghiệm học tập quý báu khi học chung với sinh viên các nước khác và sinh viên Mỹ.

ESLI liên kết với 8 trường đại học công lập danh tiếng nằm ở nhiều bang của Mỹ và Canada gồm: Trinity Western University, (bang Langley, Canada); Eastern University, (bang Philadelphia, USA); McNeese State University (bang Louisiana, USA); Texas A&M University – Corpus Christi, (bang Texas, USA); Texas A&M University – Texarkana, (bang Texas, USA); West Texas A&M University, (bang Texas, USA); University of Southern Indiana, (bang Indiana, USA); Western Kentucky University, (bang Kentucky, USA).

Yêu cầu nhập học thuận lợi cho sinh viên Việt Nam, đặc biệt đối với những trường hợp chưa có TOEFL, IELTS họăc SAT (dành để xin học bổng, và nhập học vào các trường công lập) hoặc GMAT, GRE (dành cho chương trình thạc sĩ). Sinh viên có thể đăng ký các khóa học này tại các trường đại học ở Mỹ mà ESLI liên kết. Chương trình của ESLI được công nhận bởi các tổ chức giáo dục danh giá về chất lượng đào tạo và giảng dạy như: ABET, AACSB, ASAC.

Yêu cầu nhập học: Học sinh cần tham gia khóa tiếng Anh tại ESLI, có học lực trung bình, xác nhận tài chính 20.000 – 30.000 USD và có sức khỏe tốt.

Đặc biệt để được xét tuyển học bổng 70% có giá trị đến 10.000 USD một năm học sinh cần tốt nghiệp PTTH hoặc đại học, có học lực 8 (cho chương trình đại học), hoặc 7,5 (cho chương trình cao học) và tham gia một khóa học tiếng Anh bắt buộc tại ESLI để trang bị kỹ năng tiếng Anh thích ứng môi trường học tập tại Mỹ. Ngoài ra, chương trình không yêu cầu TOEFL, IELTS, GMAT, GRE.

Học sinh mang theo học bạ, bảng điểm để được xét duyệt và phỏng vấn trực tiếp tại buổi hội thảo với cô Susan Priebe, đại diện của tập đòan ESLI.

Liên hệ: Trung tâm du học Edulinks

439 Hoàng Văn Thụ, phường 4, quận Tân Bình, TP HCM.
Tel: (08) 3847 9525 – 0909 538 656 Fax: (08) 3847 9975
Email: info@edulinks.com.vn hoặc https://www.edulinks.com.vn

(theo vnexpress.net)

Tags:

Tin tức

Quý vị cần giải pháp dịch vụ ngôn ngữ hoàn hảo?

Đối tác nổi bật

Dịch thuật Hà Nội hiện tại đang là đối tác của các công ty tập đoàn lớn trong và ngoài nước.