Tin tức

Tin tức

Thông tin du học: Hội thảo 3 trường Đại học tại Mỹ

4/6/2018 1027

Với vai trò là nhà tổ chức chương trình hội thảo, AAE mong muốn sinh viên có thêm những thông tin bổ ích để làm hành trang và sự định hướng đúng đắn cho kế hoạch du hoc của mình. Sinh viên có thể giao lưu và đặt những câu hỏi trực tiếp tới các giám đốc bộ phận tuyển sinh quốc tế đến từ 3 trường gồm: bà Krista Northup (SUNY), bà Alyssa Buckley (NSU) và bà Penny Gerderman (Findlay).

14d1f8b2-4483-4093-b9fa-adc9b9714ad2

State University of New York (SUNY) là hệ thống các trường công lập tại Mỹ bao gồm 64 trường đại học, cao đẳng, và cao đẳng cộng đồng. Thành lập năm 1948 bởi Thống đốc bang New York, Thomas E. Dewey, SUNY được biết đến như là một hệ thống các trường lớn nhất trên thế giới.

Northeastern State University (NSU) là đại học công lập (Public University) của Mỹ, thành lập năm 1985. Trường có 3 cơ sở tọa lạc tại Tahlaqueh, Broken Arrow, Muskogee bang Oklahoma. Là một trong những trường đại học hàng đầu của bang, NSU thu hút hơn 9.000 sinh viên theo học mỗi năm. Các chuyên ngành đào tạo của trường: quản trị kinh doanh, giáo dục, tâm lý, thương mại…

University of Findlay là trường tư thục (Private University) của Mỹ, thành lập năm 1882. Đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu, Findlay luôn đổi mới phương pháp giảng dạy để phù hợp với tất cả sinh viên. Đào tạo với hơn 65 ngành học cấp bằng cử nhân và 8 ngành cấp bằng thạc sĩ như: quản trị kinh doanh, tài chính kế toán, kinh tế, quản trị khách sạn, marketing, khoa học, giáo dục, môi trường, Súc khoẻ… cùng rất nhiều ngành nghề khác.

AAE là công ty chuyên về tư vấn du học Mỹ, được công nhận bởi Hội đồng tuyển sinh quốc tế Mỹ (AIRC). Với tiêu chí chất lượng dịch vụ và tiêu chuẩn đạo đức được đặt lên hàng đầu, AAE sẽ giúp sinh viên Việt Nam trong việc tiếp cận với nền giáo dục hàng đầu trên thế giới. Ngoài ra, công ty có văn phòng đặt tại Việt Nam và Mỹ, đây là yếu tố rất thuận lợi cho du học sinh vì AAE có thể hỗ trợ tối đa (đưa đón sân bay, sắp xếp chỗ ở, cầu nối giữa gia đình và nhà trường…) tới mỗi sinh viên trong suốt thời gian học tập tại Mỹ.

Đăng ký tham gia hội thảo và đặt chỗ trước ngày 23/9 theo số điện thoại (08) 38 27 42 43 hoặc truy cập: www.aaevietnam.com

Liên hệ: Văn phòng AAE tại Việt Nam

Địa chỉ: 31A Nguyễn Đình Chiểu, quận 1, TP HCM.
Điện thoại: (08) 38274243;Fax: (08) 38274245
Email: officemanager@aaevietnam.com

(theo vnexpress.net)

Tags:

Tin tức

Quý vị cần giải pháp dịch vụ ngôn ngữ hoàn hảo?

Đối tác nổi bật

Dịch thuật Hà Nội hiện tại đang là đối tác của các công ty tập đoàn lớn trong và ngoài nước.