Tin tức

Tin tức

Tìm hiểu ngành quản trị nhà hàng khách sạn tại Thụy Sĩ

4/6/2018 1180

G’Connect Education tổ chức buổi giới thiệu ngành quản trị nhà hàng khách sạn tại trường IHTTI, Thụy Sĩ từ 9h30 đến 11h30 ngày 18/6 tại 567A Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. Đăng ký nhập học tháng 9 học sinh có cơ hội nhận được iPad.

IHTTI (International Hotel & Tourism Training Institute) là học viện đào tạo quản trị du lịch, khách sạn bằng tiếng Anh tại Thụy Sĩ. Trường được đánh giá có chất lượng đào tạo tốt thuộc Tập đoàn Swiss Education Group (SEG). Ngoài ra, IHTTI còn là thành viên của Association Suisse des Ecoles Hôtelières (ASEH, hiệp hội gồm 12 trường đào tạo quản trị du lịch, khách sạn được Bộ giáo dục Thụy Sĩ công nhận).

IHTTI tọa lạc tại trung tâm thành phố Neuchâtel, cách thủ đô Bern khoảng 40 phút và hơn một tiếng để đến trung tâm tài chính thế giới Geneva bằng tàu hỏa. Ngoài ra, thành phố Neuchâtel còn có các tuyến xe lửa nối trực tiếp tới các nước Pháp, Đức, Italy tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên khám phá và tìm hiểu châu Âu.

Tại IHTTI, chương trình được giảng dạy bằng tiếng Anh. Đồng thời, do đặc thù về vị trí địa lý tọa lạc tại thành phố đại học, Neuchâtel thuộc vùng nói tiếng Pháp của Thụy Sĩ nên sinh viên được sống trong môi trường đa văn hóa tạo điều kiện thuận lợi cho công việc trong tương lai của sinh viên.

Với chương trình học gồm một kỳ lý thuyết và một kỳ thực tập có hưởng lương giúp cho sinh viên không chỉ được trang bị kiến thức về chuyên ngành mà còn có cơ hội tiếp cận với thực tiễn, giúp làm quen với môi trường làm việc trong tương lai. Mức lương mỗi sinh viên nhận được trong thời gian thực tập trung bình tối thiểu 2.168 đến 2.450 CHF một tháng.

Trường có 2 kỳ khai giảng vào tháng 2 và 9 hằng năm. IHTTI có chương trình Anh ngữ hỗ trợ sinh viên chưa đạt điều kiện yêu cầu về Anh ngữ được khai giảng trước chương trình chính từ 4 đến 16 tuần.

Học sinh của IHTTI có thể chuyển tiếp giữa các trường trong hệ thống SEG bao gồm: Swiss Hotel Management School (SHMS); Hotel Institute Montreux (HIM); Cesar Ritz Hotel School.

Bằng cấp của IHTTI được công nhận rộng rãi trên toàn thế giới. Đặc biệt vào tháng 4 và tháng 10 hằng năm, tập đoàn SEG tạo cơ hội cho sinh viên của các trường thuộc tập đoàn gặp gỡ các nhà tuyển dụng là những tập đoàn lớn của những chuỗi nhà hàng, khách sạn, resort… Điều này giúp cho các sinh viên của IHTTI có thể tìm được việc làm trước khi tốt nghiệp.
Liên hệ: Văn phòng G’Connect Education

ĐT: (08) 3838 9797 hoặc 0913 839963 (chị Thùy)

Tags:

Tin tức

Quý vị cần giải pháp dịch vụ ngôn ngữ hoàn hảo?

Đối tác nổi bật

Dịch thuật Hà Nội hiện tại đang là đối tác của các công ty tập đoàn lớn trong và ngoài nước.