Tin tức

Tin tức

Tuần lễ tư vấn du học Anh

4/6/2018 1226

Trường ĐH Huddersfield được thành lập 1825, tọa lạc ngay trung tâm thành phố. Huddersfield cách London và Edinburgh chưa tới ba giờ bằng xe lửa, cách Manchester, Liverpool, Leeds, Newcastle, Birmingham không đến một giờ đi xe. Trường đứng trong top 10 các trường ĐH ở Anh về chất lượng giảng dạy và cơ sở vật chất. Đồng thời, trường cũng nằm trong top 10 nhà cung cấp các khóa học “sandwich” (chương trình ĐH bốn năm: năm thứ ba thực tập tại Anh được hưởng lương).

duhoc

Trường đào tạo các khóa học: Tiếng Anh, ĐH và dự bị ĐH, thạc sĩ và dự bị thạc sĩ với các chuyên ngành: kế toán, kinh doanh, tiếp thị, quản lý, luật, thiết kế, kiến trúc… Lịch gặp trực tiếp đại diện tuyển sinh của trường vào lúc 9-10h ngày 26/5 tại văn phòng Hà Nội và 14h30-15h30 ngày 24/5 tại văn phòng TP HCM.

Trường ĐH Birmingham City được thành lập năm 1843 từ học viện bách khoa tại trung tâm thành phố Birmingham – thành phố lớn thứ hai nước Anh, cách London ba giờ đi tàu hoặc coach. Phương tiện đi lại thuận tiện, sân bay quốc tế Birmingham nối liền với các nước châu Âu và thế giới, chi phí sinh hoạt tại Birmingham thấp hơn so với London.

Trường đào tạo các khóa học: Tiếng Anh, ĐH và dự bị ĐH, thạc sĩ và dự bị thạc sĩ với các chuyên ngành: Kinh tế, tài chính, y, giáo dục, kiến trúc, kỹ thuật, xây dựng, thiết kế, nghệ thuật, truyền thông, quản lý dự án, luật… Lịch gặp trực tiếp đại diện tuyển sinh của trường vào lúc 15-16h ngày 26/5 tại văn phòng Hà Nội và 10-11h ngày 30/5 tại văn phòng TP HCM.

Trường ĐH West of England được thành lập 1595, bốn campus nằm ở thành phố Bristol được biết đến là thành phố lớn nhất phía tây nam nước Anh, cách London và Birmingham 1h30 bằng xe lửa, thuận tiện đi lại tới các thành phố Southampton, Plymouth, Nottingham.

Trường đào tạo các khóa học: Tiếng Anh, ĐH, thạc sĩ với các chuyên ngành y sinh, luật, kiến trúc, kế toán, tài chính, kinh doanh, kỹ thuật, xây dựng, thiết kế… Những ngành học của trường được nhận thứ hạng cao như: Dự án và xây dựng nhà đô thị (24/24), quản lý đất và tài sản (22/24), xây dựng, kỹ thuật điện (21/24)… Lịch gặp trực tiếp đại diện tuyển sinh của trường vào lúc 16-17h ngày 8/6 tại văn phòng Hà Nội và 14h30-15h30 ngày 27/5 tại văn phòng TP HCM.
Liên hệ: Đại diện tuyển sinh của trường Sunrise Vietnam

(theo vnexpress.ne

Tags:

Tin tức

Quý vị cần giải pháp dịch vụ ngôn ngữ hoàn hảo?

Đối tác nổi bật

Dịch thuật Hà Nội hiện tại đang là đối tác của các công ty tập đoàn lớn trong và ngoài nước.