Tin tức

Tin tức

Tuần lễ tư vấn du học trường EASB Singapore: học bổng 70% học phí 3 năm học đại

4/6/2018 961

Học viện EASB phối hợp với công ty TM& DV Quốc tế Nguyễn Gia tổ chức Tuần lễ tư vấn du học tuyển sinh kỳ nhập học tháng 6 và tháng 8 năm 2011 các chương trình cử nhân, thạc sỹ và giới thiệu cơ hội học bổng lên đến 70% học phí 3 năm học đại học từ ngày 30/5 đến tháng 7/6 tại số 18 ngõ 42, phố Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội.
 
EASB – đào tạo vì mục tiêu chuẩn bị việc làm cho sinh viên.
 
EASB là một trong TOP 3 học viện tư thục lớn nhất và uy tín nhất tại Singapore. EASB được nhiều sinh viên lựa chọn vì các chương trình uy tín có tính thực tế cao:
 
– EASB liên kết với trường Đại học Wales (UWIC) và Đại học Queen Margarette (QMU) thành lập khu học xá Châu Á tại Singapore. Sự liên kết này giúp cho sinh viên được hưởng nền giáo dục chuẩn của Anh ngay tại Singapore.
 
– Cấu trúc chương trình tập trung vào các yêu cầu của nền công nghiệp hiện đại. Trang bị cho sinh viên những kiến thức thực hành cần thiết của các ngành, lĩnh vực mà sinh viên đã lựa chọn.
 
– Trang bị cho sinh viên các kỹ năng mềm để thành công hơn: kỹ năng làm việc nhóm, văn hóa ứng xử trong doanh nghiệp như các kỹ năng ăn mặc, trang điểm, giao tiếp,…
 
– Hỗ trợ sinh viên tìm việc làm sau khi tốt nghiệp: sinh viên được tham gia các khóa kỹ năng phỏng vấn, viết CV và được EASB hỗ trợ tìm việc.

 

Thế mạnh về ngành Kế toán – Tài Chính – Quản trị kinh doanh
 
Đại học Wales, Cadiff – UK (UWIC) là một trong những đại học lớn nhất Anh Quốc. UWIC nằm trong Top 50 trường Đại học mới của tạp chí Times Good University, bốn lần liên tiếp đạt được giải thưởng Charter Mark vì nền học thuật xuất sắc. UWIC nổi tiếng với các thế mạnh về đạo các ngành kinh tế, quản lý, kế toán và tài chính. Sinh viên theo học tại khu học xá UWIC Châu Á – EASB Singapore sẽ được nhận bằng cấp của UWIC và theo các chương trình uy tín đang được giảng dạy tại Anh Quốc bao gồm:
 
– Cử nhân Quản trị Kinh doanh
 
– Cử nhân Tài chính – Ngân Hàng
 
– Cử nhân Kế toán
 
– Cử nhân Tài chính
 
– Cử nhân QTKD ứng dụng CNTT
 
– Cử nhân Quản trị nguồn nhân lực
 
– Cử nhân Kinh doanh quốc tế
 
– Cử nhân Marketing
 
– Cử nhân quản trị chuỗi cung ứng và hậu cần
 
– Cử nhân Quản trị du lịch và khách sạn
 
– Cử nhân QTDLKS chuyên ngành tổ chức sự kiện
 
– Cử nhân QTDLKS chuyên ngành CASINO
 
 
Cơ hội học bổng lớn
 
Cơ hội học bổng lên đến 70% học phí 3 năm học cử nhân khi đăng ký học các chương trình của trường đại học UWIC.
 
Điều kiện học bổng:
 
– 3 năm cấp ba đạt điểm trung bình từ 8.0
 
– Ielts 6.0
 
Số 1 về đạo tạo du lịch và khách sạn tại Singapore
 
EASB cũng được đánh giá là học viện số 1 Singapore đào tạo ngành Quản lý du lịch khách sạn. Sự thành công này xuất phát từ nhận thức viêc thực tập là vô cùng quan trọng đối với đặc thù ngành học. EASB là trường đầu tiên tại Singapore cho xây dựng khu thực hành du lịch – khách sạn trong khuôn viên khu học xá. Ngoài ra, trường cam kết sắp xếp thực tập 6 tháng có hưởng lương ở các khách sạn hoặc công ty du lịch của Singapore. Trong quá trình học, sinh viên cũng được tham gia các tour du lịch ra nước ngoài để thực tập. Những chương trình MBA được ưa thích nhất:
 
Năm 2009 đánh dấu thành công của EASB ở các khóa MBA với lượng sinh viên đăng ký học vượt bậc và các khóa đào tạo sau đại học được ưa thích nhất với các ngành:
 
– MBA tài chính, quản trị dự án, marketing, quản trị nguồn nhân lực, quản trị khách sạn.
 
Đặc biệt: Miễn phí 1 khoá học tiếng Anh cho các bạn đăng ký nhập học trong tuần lễ tư vấn du học.
 
Thông tin chi tiết liên hệ:
 
Công ty TM& DV Quốc tế Nguyễn Gia

(theo dantri.com.vn)

Tags:

Tin tức

Quý vị cần giải pháp dịch vụ ngôn ngữ hoàn hảo?

Đối tác nổi bật

Dịch thuật Hà Nội hiện tại đang là đối tác của các công ty tập đoàn lớn trong và ngoài nước.