Tin tức

Tin tức

Đại sứ Anh công bố chương trình học bổng Chevening năm học 2012-2013

5/6/2018 938

Đại sứ quán Anh tại Hà Nội cho biết, Tiến sĩ Antony Stokes – Đại sứ Anh tại Hà Nội vừa công bố chương trình học bổng Chevening năm học 2012-2013. Đây là chương trình học bổng toàn phần của Chính phủ Anh cho một năm nghiên cứu học tập cao học tại vương Quốc Anh.

Hầu hết các học bổng Chevening là dành cho các khóa học cao học trong thời gian một năm. Học bổng Chevening bao gồm học phí lên đến 12.000 bảng Anh, tiền ăn ở và phụ cấp hàng thàng cùng với tiền vé máy bay khứ hồi và tiền visa vào vương quốc Anh.

du hoc anh01


Tất cả các ứng viên được yêu cầu nộp hồ sơ trực tuyến tại địa chỉ httpss://www.chevening.fco.gov.uk/CheveningApplications/CA_Start.aspx, hạn chót là ngày 23/1/2012.

Thông tin chi biết về chương trình học bổng Chevening tại Việt Nam, mời tham khảo tại đây: https://ukinvietnam.fco.gov.uk/vi/about-us/working-with-vietnam/020-chevening-scholarship-vn/

Được biết, trong thời gian 18 năm qua, chương trình học bổng Chevening tại Việt Nam do Bộ Ngoại giao Anh và các đồng tài trợ khác đã hỗ trợ cho hơn 250 công dân Việt Nam sang học tập tại vương quốc Anh.

(theo dantri.com.vn)

Tags:

Tin tức

Quý vị cần giải pháp dịch vụ ngôn ngữ hoàn hảo?

Đối tác nổi bật

Dịch thuật Hà Nội hiện tại đang là đối tác của các công ty tập đoàn lớn trong và ngoài nước.