Tin tức

Tin tức

Diễn đàn du học Pháp 2011

17/7/2018 1106

Ngày 18/7, thông tin từ Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam cho biết, Đại sứ quán Pháp phối hợp cùng với Hội sinh viên Việt Nam tại Pháp (UEVF) và Hội cựu sinh viên Việt Nam tại Pháp (UAFV), tổ chức “Diễn đàn du học Pháp lần thứ sáu”.

Nuoc Phap

Diễn đàn sẽ diễn ra tại Đà Nẵng vào ngày 5/8/2011, từ 8 giờ đến 13 giờ, tại Hội trường Viện Anh ngữ, trường đại học Đà Nẵng, 41 Lê Duẩn. Tại TPHCM: ngày 6/8/2011, từ 8 giờ đến 13 giờ tại IDECAF, Viện Trao đổi Văn hóa Với Pháp, 31 Thái Văn Lung, Quận 1. Tại Hà Nội: ngày 7/8/2011, từ 8 giờ đến 13 giờ, Trung tâm Văn hóa Pháp tại Hà Nội, L’ESPACE, 24 Tràng Tiền.

Mục đích của Diễn đàn 2011 là giới thiệu toàn cảnh về du học Pháp từ góc nhìn của những du học sinh Việt Nam tại Pháp. Họ sẽ chia sẻ kinh nghiệm với các du học sinh tương lai và với những ai quan tâm tới du học Pháp.

Các buổi hội thảo tại diễn đàn sẽ giới thiệu một cách đầy đủ về các thủ tục cần thiết khi sang Pháp, về nhà ở, việc làm, học bổng và các kiến thức thực tiễn tại Pháp. Bên cạnh đó, sinh viên tham dự Diễn đàn có thể gặp gỡ và trao đổi với các du học sinh và cựu du học sinh Việt Nam tại Pháp cũng như tìm hiểu thêm thông tin tại các gian thông tin theo chủ đề và các gian thông tin của ba đơn vị tổ chức: CampusFrance, UEVF, UAFV.

Tìm hiểu thông tin liên quan tới Diễn đàn Du học Pháp, chương trình
chi tiết và các thông tin hữu ích khác qua trang web của các đơn vị tổ
chức:

https://www.uevf.net/; https://www.vietnam.campusfrance.org/; https://www.uafv.org/

(theo vnexpress.net)

Tags:

Tin tức

Quý vị cần giải pháp dịch vụ ngôn ngữ hoàn hảo?

Đối tác nổi bật

Dịch thuật Hà Nội hiện tại đang là đối tác của các công ty tập đoàn lớn trong và ngoài nước.