10 phút học tiếng Anh mỗi ngày

21/5/2018 1195

Những thói quen cần luyện tập hàng ngày 10 phút học tiếng anh mỗi ngày giúp bạn học tiếng anh tốt hơn. Chúng ta cùng học tiếng anh tốt nhé.


1. Lập kế hoạch cho cuộc sống
Bạn thấy mình ở đâu trong 5 năm nữa?
Liệt kê mục tiêu của bạn bằng tiếng Anh để lấy động lực cho bản thân mình trong tương lai gần. Viết các mục tiêu về học vấn, nghề nghiệp, gia đình, bạn bè hay sở thích.
Để danh sách này ở nơi mà bạn có thể thấy mỗi ngày để có thể kiểm tra tiến trình của mình một cách thường xuyên. Bạn còn có thể làm một danh-sách-việc-phải-làm-trong-ngày và thử thách bản thân chỉ dùng tiếng Anh.

to-do-list-today-4401-1435120854
10 phút học tiếng Anh mỗi ngày

2. Xem tạp chí về đề tài yêu thích
Suy nghĩ sáng tạo và sinh động nhờ việc đọc các tạp chí về đề tài bạn hứng thú. Bạn có thích xem những mẫu xe mới, quan tâm về thời trang hay học nấu ăn? Tạp chí ôtô có những bài báo về những mẫu xe mới nhất. Tạp chí thời trang nói về những thứ trở nên thịnh hành trong mùa sắp tới. Còn tạp chí nấu ăn liệt kê những công thức chế biến thú vị và những bí quyết để nấu ăn ngon hơn. Bạn có thể luôn luôn đọc tất cả những thứ mình thích bằng tiếng Anh.

vogue-uk-791x1024
Xem tạp chí về đề tài yêu thích

3. Sử dụng sổ từ mới
Cuối cùng, luôn nhớ việc phải có một quyển sổ từ mới nhỏ. Khi đọc các tin tức, tạp chí hay viết danh sách việc phải làm trong ngày, bạn hãy viết luôn các từ mới vào quyển sổ này. Điều này giúp bạn dễ dàng dành một ít thời gian mỗi ngày để ôn tập. Sau khi nắm vững việc sử dụng một từ mới, hãy gạch từ này đi và tiếp tục với những từ khác. Nếu bạn duy trì việc thêm các từ mới vào quyển số của mình hằng ngày, bạn sẽ luôn có từ mới để luyện tập.

Tags:

Quý vị cần giải pháp dịch vụ ngôn ngữ hoàn hảo?

Đối tác nổi bật

Dịch thuật Hà Nội hiện tại đang là đối tác của các công ty tập đoàn lớn trong và ngoài nước.