Tin tức

Tin tức

20 suất học bổng trị giá lên tới 60.000 USD tại Mỹ

4/6/2018 1194

Trường đại học City University of Seattle (CityU) nằm trong thành phố Seattle thuộc tiểu bang Wasington, Mỹ. Seattle là thành phố có nhiều tập đoàn nổi tiếng như: Boeing, Microsoft, Starbuck, Amazon… chính vì vậy, những sinh viên học tại CityU có cơ hội được tham quan, thực tập trong quá trình học và làm việc tại các tập đoàn này sau khi ra trường.

CityU hoạt động tại 28 địa điểm của tiểu bang Washington cùng 12 quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam. Hiện có hơn 300 sinh viên quốc tế đang theo học tại Đại học CityU với nhiều chính sách ưu đãi dành cho du học sinh nước ngoài và đặc biệt là các chương trình học bổng giúp cho các du học sinh có điều kiện tốt để học tập và nghiên cứu.

CityU cam kết trợ giúp từng sinh viên quốc tế về mọi mặt trong đời sống bao gồm: hỗ trợ đăng ký nhập học, thông tin chuẩn bị trước khi đến, thông tin về nơi ở, hướng dẫn tận tình khi sinh viên đến nơi và hoạt động tư vấn về học vụ cũng như tư vấn nhập cư khác…

Các chương trình học của CityU dành cho sinh viên quốc tế:

CityU cung cấp chương trình Anh ngữ (ELP) trình độ 1-6 cũng như chương trình hỗ trợ ngoại ngữ cho thạc sĩ quản trị kinh doanh (AMBA).

Đại học (2- 4 năm): cử nhân quản lý, cử nhân kế toán, cử nhân quản trị kinh doanh, cử nhân khoa học đại cương, cử nhân hệ thống thông tin – Chuyên ngành lập trình.

Sau đại học (1- 2 năm): thạc sĩ tư vấn tâm lý, thạc sĩ lãnh đạo, thạc sĩ quản trị kinh doanh (Có thể hỗ trợ tiếng Anh), thạc sĩ quản lý dự án.

Trường tuyển học sinh từ 18 tuổi trở lên, đã có bằng THPT tại Việt Nam và có điểm TOEFL 540 hoặc IELTS 6. Chương trình thạc sĩ có khóa tiếng Anh hỗ trợ nếu chưa đủ điều kiện. Không yêu cầu SAT, GMAT hoặc GRE.

Lịch khai giảng: tháng 10/2011 và hạn nộp hồ sơ: tháng 8/2011
Đăng ký tham gia xét học bổng từ CityU

(theo vnexpress.net)

Tags:

Tin tức

Quý vị cần giải pháp dịch vụ ngôn ngữ hoàn hảo?

Đối tác nổi bật

Dịch thuật Hà Nội hiện tại đang là đối tác của các công ty tập đoàn lớn trong và ngoài nước.