Tin tức

Tin tức

60 học bổng tại Italia

17/7/2018 936

Mức học bổng hàng tháng là 700 Euro bao gồm bảo hiểm y tế và rủi ro miễn phí; vé máy bay khứ hồi Hà Nội – Rôma – Hà Nội hạng thường.

Ăn, ở  do người hưởng học bổng tự chi trả.

Đơn xin cấp học bổng phải được điền online, sau khi tạo một account theo đường dẫn: https://borseonline.esteri.it/borseonline/it/index.asp,  trước ngày 02/5/2011. Trong hệ thống online ứng viên cũng cần gửi bản scan giấy tờ tuỳ thân của mình (chỉ gửi phần có các thông tin về bản thân, ảnh và giá trị của giấy tờ).

Tất cả các học bổng sẽ được cấp từ tháng 1/2012. Các học bổng có độ dài tiêu chuẩn là 3 tháng (đối với các khóa học ngôn ngữ và văn hóa Ý) và 9 tháng (đối với các khóa học đại học).

Các ứng viên cần biết tiếng Ý; dưới 35 tuổi; có bằng cấp cho phép đăng ký học tại trường lựa chọn. Với các ứng viên theo học các khóa học bằng tiếng Anh ở Italia thì yêu cầu biết tiếng Ý có thể bỏ qua.

Ưu tiên những đối tượng tham gia các khoá học tiếng Ý do Đại sứ quán phối hợp với Trung tâm Dante Alighieri Hà Nội, ĐH Hà Nội, ĐH Thăng Long Hà Nội, ĐH Phương Đông, ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức.

Các ứng viên có đủ các tiêu chuẩn, đặc biệt có trình độ tốt về tiếng Ý (đối với các ứng viên theo học các khóa học tiếng Ý) sẽ được mời đến dự thi. Thời gian và địa điểm diễn ra kỳ thi sẽ được thông báo trên trang web của Đại sứ quán.

Tags:

Tin tức

Quý vị cần giải pháp dịch vụ ngôn ngữ hoàn hảo?

Đối tác nổi bật

Dịch thuật Hà Nội hiện tại đang là đối tác của các công ty tập đoàn lớn trong và ngoài nước.