Tin tức

Tin tức

Chương trình chuyển tiếp vào ĐH Macquarie, Australia

4/6/2018 1011

Chương trình này tương đương năm nhất đại học và được đảm bảo chuyển tiếp vào thẳng năm hai của đại học Macquarie (nếu hoàn tất thành công chương trình của SIBT).

du hoc

Chương trình cao đẳng chuyển tiếp của Học viện công nghệ và kinh doanh Sydney (Sydney Institute of Business and Technology – SIBT) được thiết kế riêng cho sinh viên có thể không đáp ứng được các yêu cầu vào học thẳng năm nhất đại học Macquarie hoặc sinh viên mong muốn được bắt đầu chương trình đại học trong môi trường nhiều hỗ trợ đặc biệt hơn.

Chương trình đào tạo: quản trị kinh doanh, thương mại, máy tính, kỹ sư điện, nghệ thuật, truyền thông. Trường hiện có các học bổng hấp dẫn dành cho sinh viên gồm:

Miễn phí 5 tuần cho sinh viên SIBT học các khóa tiếng Anh 25 tuần tại trung tâm Anh ngữ ACL.

Học bổng toàn phần học phí 2 năm học tại đại học Macquarie dành cho sinh viên đạt kết quả học tập xuất sắc nhất khóa học đó (chương trình do SIBT và đại học Macquarie tài trợ).

Đại diện SIBT sẽ giới thiệu chương trình đào tạo từ 16h đến 17h30 ngày 3/6 tại văn phòng IDP, 33 Mạc Đĩnh Chi, quận 1, TP HCM. Mang theo bằng cấp, bảng điểm để được xét tuyển trực tiếp.

(Nguồn Vnexpress.net)

Tags:

Tin tức

Quý vị cần giải pháp dịch vụ ngôn ngữ hoàn hảo?

Đối tác nổi bật

Dịch thuật Hà Nội hiện tại đang là đối tác của các công ty tập đoàn lớn trong và ngoài nước.