Tin tức

Tin tức

Chương trình Học bổng khoá A-level – INTO Manchester

4/6/2018 1054

INTO Manchester thông báo Chương trình Học bổng khoá A-level, Dự bị quốc tế và dành cho những sinh viên quốc tế nhập học tháng 9/ 2011 và tháng 1/ 2012:

• Học bổng trị giá 10.000 bảng Anh chương trình Dự bị quốc tế liên thông trực tiếp vào trường Đại học Manchester- Chuyên ban Kỹ thuật, Khoa học tự nhiên, Toán và Tin học

• Học bổng trị giá 10.000 bảng Anh chương trình Sau đại học (Graduate Diploma)

• Học bổng trị giá 5.280 bảng Anh chương trình A level 6 kỳ

• Học bổng trị giá 4.400 bảng Anh chương trình A level 5 kỳ

Chương trình học bổng nhằm hỗ trợ sinh viên quốc tế du học tự túc, theo học chương trình A-level / Dự bị quốc tế hoặc Bằng Sau đại học trước khi nhập học vào Đại học Manchester và các trường đại học thuộc khối Bắc Anh (NCUK).

Chương trình tại INTO Manchester khai giảng tháng 9 và 1 hàng năm. Việc hoàn thành chương trình A-level/ Dự bị/ Sau đại học thích hợp (đạt số điểm nhất định theo yêu cầu đầu vào) đảm bảo cho sinh viên được chuyển tiếp thẳng vào rất nhiều khóa chính tại trường Đại học Manchester và các trường đại học thuộc khối Bắc Anh khai giảng tháng 9 năm sau.

INTO MANCHESTER

INTO Manchester là tổ chức giáo dục uy tín, chuyên cung cấp những chương trình tiếng Anh, Dự bị đại học, Cao Đẳng, Bằng sau đại học vào các trường Đại học danh tiếng tại Anh Quốc như Đại học Manchester, East Anglia, Exeter, Newcastle, City University và Glasgow Caledonian.

INTO MANCHESTER nằm tại Bridgewater House, một tòa nhà đồ sộ với lối kiến trúc và nội thất hiện đại, cơ sở hạ tầng tuyệt vời, các phòng học được trang bị đầy đủ tiện nghi, tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố Manchester. Sinh viên học tại INTO MANCHESTER được sử dụng miễn phí trang thiết bi cơ sở vật chất của trung tâm như thư viện, phòng máy tính, phòng thể thao.

Chương trình Học bổng khoá A-level – INTO Manchester, Du học, Giáo dục – du học,

Các chương trình đào tạo tại INTO MANCHESTER :

– A level

– Dự bị đại học – Chuyển tiếp vào năm nhất tại đại học Manchester

– Dự bị đại học – Chuyển tiếp vào năm nhất tại các trường đại học khối Bắc Anh (NCUK)

– Chương trình cao đẳng (tương đương đại học năm thứ nhất) – Chuyển tiếp vào năm thứ hai tại các trường đại học khối NCUK

– Bằng Sau đại học – Chuyển tiếp vào các chương trình thạc sỹ tại các trường đại học khối NCUK

VÀI NÉT VỀ THÀNH PHỐ MANCHESTER

Manchester là một trong những thành phố sôi động nhất Anh quốc với rất nhiều hoạt động văn hóa. Manchester là trung tâm thương mại của miền Bắc với rất nhiều cửa hàng, quán bar, cafe… Trung tâm Trafford, một trung tâm thương mại khổng lồ với hơn 250 cửa hàng, khẳng định danh tiếng của Manchester là một thiên đường mua sắm. Manchester còn nổi tiếng trong làng thể thao với câu lạc bộ bóng đá Manchester United và Manchester City.

BLUE OCEAN EDUCATION cũng đang tuyển sinh các chương trình du học và học bổng tới 100% học phí khác của INTO tại: Đại học Exeter, Manchester, Newcastle, Glasgow Caledonian, City University London, East Anglia và UEA London

Để nhận mẫu đơn và đăng ký tham dự, xin liên hệ Blue Ocean Education

Chương trình Học bổng khoá A-level – INTO Manchester, Du học, Giáo dục – du học,

BLUE OCEAN EDUCATION

Tại Hà Nội:
Số 17, Đường Trung Yên 12, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
ĐT: 353 768 54 – 37834 213 – 37834 214
Email: blueocean-edu@fpt.vn

Tại TP HCM:
Số 44 Hồ Hảo Hớn, phường Cô Giang, Quận 1, TP HCM
Điện thoại: 08- 38364425/ 39208048
Email: blueocean-edu@hcm.fpt.vn

Tại Bắc Ninh:
Số 11, Vũ Giới, phường Suối Hoa, TP Bắc Ninh
Điện thoại: 0241 6252 104
Email: blueocean_bacninh@yahoo.com

Các bạn ở các tỉnh có thể liên hệ tư vấn qua hệ thống tư vấn trực tuyến trên trang web của Blue Ocean: WWW.BLUEOCEAN-DUHOC.COM

(theo 24h.com.vn)

Tags:

Tin tức

Quý vị cần giải pháp dịch vụ ngôn ngữ hoàn hảo?

Đối tác nổi bật

Dịch thuật Hà Nội hiện tại đang là đối tác của các công ty tập đoàn lớn trong và ngoài nước.