Tin tức

Tin tức

Chương trình học bổng tại NTEC, New Zealand

17/7/2018 910

Ngoài chương trình học bổng, trường còn miễn phí 2 tuần nhà ở, phí đón tại sân bay, tặng laptop và sim card điện thoại.

Ông Isaac Phua, đại diện tuyển sinh của trường sẽ tham gia hội thảo giới thiệu chương trình học bổng lúc 17h-19h ngày 21/7 tại 86 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM. Tham gia hội thảo, học sinh được miễn phí đăng ký nhập học.

NTEC là viện công nghệ quốc gia Consortium trong đó bao gồm Viện công nghệ quốc gia (NTI) và Viện kinh tế Concordia (CIB). Mục tiêu của viện là trang bị tốt cho sinh viên những kiến thức cơ bản và những kỹ năng chuyên nghiệp trong công việc. Viện có hai cơ sở tại trung tâm thành phố Auckland và thành phố Tauranga. Chương trình đào tạo gồm: tiếng Anh, công nghệ thông tin, quản trị nhà hàng khách sạn, quản trị kinh doanh và nhiều khóa học ngắn hạn khác như dịch vụ khách hàng, an toàn thực phẩm, vận hành khách sạn…

Khi tham gia học tại NTEC, học sinh sẽ được đào tạo kỹ năng xin việc, hỗ trợ tìm việc và có thể tìm việc làm 80 giờ có trả lương. Đặc biệt, sinh viên ngành công nghệ thông tin sẽ nhận phần mềm miễn phí từ Hiệp hội học thuật và phát triển mạng của Microsoft và chi phí cho học viện trị giá 26.000 NZD.

Chương trình dành cho học sinh hoàn tất chương trình trung học phổ thông với có điểm trung bình từ 6,5 và tiếng Anh IELTS tối thiểu 5,5.
Liên hệ: Công ty tư vấn du học Quốc Anh IEC

86 Sương Nguyệt Ánh, quận 1, TP HCM.
ĐT: 08 – 39250945; 39253980
Email: iec-hcm-asia@hcm.fpt.vn

(theo vnexpress.net)

Tags:

Tin tức

Quý vị cần giải pháp dịch vụ ngôn ngữ hoàn hảo?

Đối tác nổi bật

Dịch thuật Hà Nội hiện tại đang là đối tác của các công ty tập đoàn lớn trong và ngoài nước.