Tin tức

Tin tức

Chương trình Liên thông giữa Trường Cao đẳng Quốc tế Nottingham và Trường Đại họ

3/6/2018 1150

Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong tuyển sinh sinh viên quốc tế, nhà trường thấu hiểu quyết định đi du học là một quyết định lớn đối với các em sinh viên. Vì vậy, nhà trường luôn cố gắng đảm bảo một môi trường học tập và trải nghiệm hữu ích cho sinh viên quốc tế với sự quan tâm và hỗ trợ chất lượng cao. Trong những năm qua, trường đã đào tạo nhiều sinh viên quốc tế được nhận học tại các trường đại học hàng đầu của vương quốc Anh như trường Đại học Cambridge, Học viện Kinh tế London (LSE), Đại học Warwick, Đại học Nottingham, Đại học Bath và Đại học York.

635628215068741145

Chương trình Liên thông

Hình ảnh học xá Trường Cao đẳng Quốc tế Nottingham

Trường Cao đẳng Quốc tế Nottingham cung cấp các chương trình dự bị đại học đa dạng bao gồm chương trình A-levels, chương trình lấy Chứng chỉ Cơ sở Quốc tế (International Foundation), Dự bị Thạc sỹ và các Khóa học Hướng nghiệp ngành du lịch, hội họa, kiến trúc. Nhà trường đã trao nhiều suất học bổng cho sinh viên Việt Nam có thành tích xuất sắc có nguyện vọng theo học chương trình dự bị hai năm A-levels và chương trình một năm lấy Chứng chỉ Cơ sở Quốc tế.

Chương trình lấy Chứng chỉ Cơ sở Quốc tế được xây dựng liên thông với trường Đại học Nottingham danh tiếng. Trường Đại học Nottingham (The University of Nottingham) là một trong 20 trường Đại học hàng đầu của vương quốc Anh. Trường có cơ sở vật chất và điều kiện nghiên cứu tuyệt vời, đồng thời trường có chính sách học bổng ưu đãi cho sinh viên quốc tế tốt nghiệp Trường Cao đẳng Quốc tế Nottingham.

Ông Vincenzo Raimo – Giám đốc Văn phòng Quốc tế của Đại học Nottingham sẽ có buổi nói chuyện giới thiệu về hai trường, mối quan hệ của hai trường và các khóa học cũng như cơ hội xin học bổng dành cho sinh viên quốc tế. Đây là cơ hội để quý vị phụ huynh và các em học sinh quan tâm đến du học tại Vương quốc Anh có thể có thêm thông tin về các khóa học cũng như cuộc sống du học tại thành phố Nottingham.

Thời gian và địa điểm:

18h00 Thứ Tư 07.12.2011

Phòng họp 1, Tầng 2 – Trung tâm Phụ nữ và phát triển

20 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Để đăng ký tham dự buổi nói chuyện mời quí vị liên hệ Hội đồng Anh Hà Nội:

Chị Mỹ Hạnh

ĐT: 04 3728 1920 (máy lẻ 1954)

Email: educationUK@britishcouncil.org.vn

Để biết thêm thông tin về hai trường mời qúi vị truy cập trang web:

Trường Cao đẳng Quốc tế Nottingham: www.nottinghamcollegeinternational.co.uk

Trường Đại học Nottingham: www.nottingham.ac.uk

(theo dantri.com.vn

Tags:

Tin tức

Quý vị cần giải pháp dịch vụ ngôn ngữ hoàn hảo?

Đối tác nổi bật

Dịch thuật Hà Nội hiện tại đang là đối tác của các công ty tập đoàn lớn trong và ngoài nước.