Tin tức

Tin tức

Chương trình MBA của ĐH Benedictine, Mỹ tại Việt Nam

4/6/2018 965

Khóa 3 chương trình MBA Benedictine nhận hồ sơ đến hết ngày 30/9 và tổ chức thi vào tháng 10/2011.

 

Được thành lập từ năm 1887 tại Lislie, Illinois, Chicago, Mỹ, ĐH Benedictine có hơn 47 chuyên ngành đào tạo đại học, 11 chuyên ngành sau đại học và 2 chuyên ngành đào tạo tiến sĩ. ĐH Benedictine được Báo cáo U.S. News and Worlds năm 2009 xếp hạng hàng đầu tại khu vực Trung và Bắc Mỹ về khả năng hấp dẫn sinh viên quốc tế. Các chương trình đào tạo của trường (đặc biệt là thạc sĩ quản trị kinh doanh – MBA) cũng được hiệp hội các trường đại học miền Bắc và Trung Mỹ kiểm định và đảm bảo chất lượng đào tạo.

Benedictine University

Hợp tác đào tạo thạc sĩ QTKD với ĐH Kinh tế – ĐHQG HN từ 2009, đến nay chương trình đã thu hút được gần 300 học viên theo học. Khóa học dần trở thành chương trình MBA có sức hút lớn đối với những ứng viên đang tìm kiếm một khóa học được thiết kế dành cho các nhà lãnh đạo trẻ tuổi. Sự hài lòng của học viên chính là một yếu tố chứng minh cho chất lượng đào tạo của chương trình.

Với nội dung đào tạo bài bản, hiện đại mà thiết thực cùng trợ lý ngôn ngữ đối với các môn của giảng viên đến từ Mỹ, 16 môn học được tổ chức vào các ngày cuối tuần để đảm bảo mỗi buổi học là một cơ hội giúp học viên trang bị những kiến thức mới nhất của thế giới kinh doanh.

Tham gia khóa học, ngoài việc nâng cao kiến thức chuyên môn về quản lý, đặc biệt là kỹ năng ra quyết định, học viên còn có cơ hội học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm với những học viên đến từ nhiều đơn vị, lĩnh vực, từ nhiều vị trí công tác khác nhau nhằm hoàn thiện hơn những kiến thức và kỹ năng lãnh đạo của bản thân.

Để tham gia chương trình, ứng viên cần có tối thiểu một bằng đại học với 2 năm kinh nghiệm công tác, có khả năng nghe nói tiếng Anh trình độ C hoặc IELTS 4,5 và vượt qua kỳ thi đầu vào được tổ chức tại trường ĐH Kinh tế – ĐHQG HN.

Liên hệ: Trung tâm đào tạo và giáo dục quốc tế

Trường Đại học Kinh tế (ĐHQGHN)- P501 nhà E4 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, HN.

Tel: 04 3 745 0059 | 0919 004 766 hoặc Website: https://www.cite.ueb.edu.vn/

(theo vnexpress.net)

Tags:

Tin tức

Quý vị cần giải pháp dịch vụ ngôn ngữ hoàn hảo?

Đối tác nổi bật

Dịch thuật Hà Nội hiện tại đang là đối tác của các công ty tập đoàn lớn trong và ngoài nước.