Tin tức

Tin tức

Cơ hội học tập tại 5 trường nội trú ở Anh

3/6/2018 1421

Học sinh của các trường này được học tập và sinh hoạt ngay trong khuôn viên. Các trường đảo bảo chất lượng giảng dạy bằng sĩ số lớp học nhỏ, mỗi học sinh có một giáo viên hướng dẫn riêng, cơ sở trang thiết bị, vật chất hiện đại. Gia đình và nhà trường có mối liên hệ chặt chẽ, kết quả học tập được gửi đến phụ huynh mỗi kỳ. Đặc biệt, học sinh có cơ hội được nhận vào các trường đại học lớn tại Anh.

Cơ hội học tập tại 5 trường nội trú ở Anh
Cơ hội học tập tại 5 trường nội trú ở Anh

Trường nội trú Cobham Hall chuyên cung cấp cung cấp các khóa học tiếng Anh, GCSE, dự bị tú tài quốc tế IB, tú tài quốc tế IB, A- Level. 50% học sinh của trường là người Anh và học sinh quốc tế đến từ 31 quốc gia trên thế giới.

Trường nội trú Ellesmere chuyên cung cấp các khóa học cho học sinh từ 7 đến 18 tuổi. Trường là thành viên của Woodard Corporation, tổ chức các trường tư thục lớn tại Anh.

Trường nội trú Strathallan có nhiều học sinh đạt điểm A/B trong kỳ thi A-Level. Học sinh của trường phần lớn được nhận vào các trường đại học như Cambridge, Oxford của Anh cũng như các trường đại học lớn trên thế giới.

Trường nội trú Trinity dành cho học sinh từ 7 đến 19 tuổi nằm tại thành phố Devon phía Tây Nam nước Anh. Trường được Hiệp hội các trường tư thục Anh trao tặng giải thưởng “Trường nội trú chất lượng cao” vì những thành tựu phát triển và đóng góp trong giáo dục đào tạo.

Trường nội trú Worksop, được thành lập từ năm 1891, trường là thành viên của tổ chức Woodard Corporation, gồm 23 trường nội trú tư thục danh tiếng của Anh. Hiện, trường có 400 học sinh theo học, trong đó có 30 học sinh quốc tế đến từ các quốc gia Nhật Bản, Trung Quốc, Đức, Pháp.
(Nguon Visco)

Tags:

Tin tức

Quý vị cần giải pháp dịch vụ ngôn ngữ hoàn hảo?

Đối tác nổi bật

Dịch thuật Hà Nội hiện tại đang là đối tác của các công ty tập đoàn lớn trong và ngoài nước.