Tin tức

Tin tức

ĐH Leeds: Lựa chọn hoàn hảo cho các khóa học sau đại học

5/6/2018 1037

Ra đời năm 1904, Leeds là một trong những trường đại học tầm cỡ trong hệ thống các trường đại học học Anh quốc và là thành viên của nhóm tinh hoa Russell Group, nhóm các trường đại học dẫn đầu về nghiên cứu tại Anh Quốc cũng như nhận được nhiều tài trợ nhất từ chính phủ và các tập đoàn lớn. Trong kỳ kiểm định tháng 3 nãm 2004 của QAA (Quality Assurance Agency for Higher Education, tạm dịch: cơ quan đánh giá kiểm định chất lượng giáo dục bậc cao của Vương Quốc Anh), Leeds được khen ngợi về những thành tựu trong phương pháp pháp hướng dẫn, giám sát và quản lý nghiên cứu sinh và sinh viên sau đại học.

Chất lượng giảng dạy và nghiên cứu vượt trội

Leeds nổi tiếng trên toàn thế giới về chất lượng giảng dạy và nghiên cứu, đặc biệt là các chương trình đào tạo nghiên cứu sau đại học. Hoạt động nghiên cứu tại Leeds rất mạnh, bao quát tất cả các chuyên ngành với mạng lưới nghiên cứu hơn 1.100 nhân viên. Rất nhiều trong số họ là giáo sư đầu ngành trong các lĩnh vực và có danh tiếng trên toàn thế giới.

Leeds là lựa chọn hàng đầu của các sinh viên trong và ngoài nước với  hơn 469 chương trình học cho cấp bậc tiến sĩ và các khoá học sau đại học như MA, MSc và MBA. Việc đảm bảo chất lượng giảng dạy và nghiên cứu tốt nhất cho hơn 2.000 nghiên cứu sinh và hơn 3.500 sinh viên sau đại học luôn được ưu tiên hàng đầu. Tại Leeds, sinh viên được tích lũy kiến thức qua các buổi seminar, bài giảng, các hoạt ðộng hỗ trợ và các các hoạt động nhóm hay project. Ngoài những kiến thức chuyên môn, sinh viên tại Leeds còn được đào tạo khối kỹ năng mềm.

Với vị thế của Leeds trong nghiên cứu và giảng day, trường luôn thu hút được các nguồn ngân sách từ chính phủ Anh và các công ty lớn dành cho các dự án nghiên cứu. Một ví dụ điển hình là khoá học MSc (Eng) ngành Modern Digital & Radio Frequency Wireless Communications được thiết kế dụa trên tư vấn và tài trợ bởi các công ty hàng đầu Anh Quốc như Filtonic, Pace Micro Technology, Motorola, Nortel Network và Agilent Technologies nhằm đáp ứng nguồn nhân lực bậc cao của ngành viễn thông và đặc biệt là ðáp ứng sự thiếu hụt nhân lực của các công ty tài trợ.

Sinh viên đại học Leeds được cung cấp nhiều chọn lựa cũng như nhiều cơ hội theo đuổi đam mê, giúp họ phát triển năng lực để đảm nhận những vai trò quan trọng trong môi trường kinh tế xã hội không ngừng biến đổi.

Khuôn viên cố kính, trang thiết bị hiện đại

Cách thành phố Leeds chỉ 1 dặm, khuôn viên chính của trường đại học Leeds là sự kết hợp giữa cổ kính và hiện đại, trang thiêt bị tối tân nhất dành cho việc học tập và giảng dạy trên khuôn viên kiến trúc ấn tượng cuối thế kỷ 19 và đầu thể kỷ 20. Khuôn viên trường có đầy đủ các trang thiết bị từ giảng đường tầm cỡ, thư viên, khu thể thao phức hợp, dàn máy tính hiện đại, ký túc xá, siêu thị, tiệm cắt tóc và cả câu lạc bộ đêm. Chưa phải tất cả những gì bạn muốn? Chỉ 10 phút đi bộ vào trung tâm thành phố, bạn sẽ có tất cả!

Môi trường quốc tế thân thiện

Sinh viên tại Leeds đến từ 115 quốc gia trên toàn cầu. Có thể khi mới đến, bạn sẽ hoàn toàn bị choáng ngợp bởi khuôn viên rộng lớn và rất nhiều hoạt động của trường. Tuy nhiên, bạn sẽ sớm nhận ra bầu không khí thân thiện của các sinh viên trường Leeds. Dần dần, những người bạn tiếp xúc trong lớp học hay trong ký túc xá, dù là nhân viên hay là sinh viên đều sẽ trở thành những người bạn hay người thân trong đại gia đình.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các chương trình sau đại học và học tập tại Leeds, vui lòng liên hệ với đại diện chính thức của trường tại Viêt Nam, tập đoàn ISC-UKEAS.

(theo dantri.com.vn)

Tags:

Tin tức

Quý vị cần giải pháp dịch vụ ngôn ngữ hoàn hảo?

Đối tác nổi bật

Dịch thuật Hà Nội hiện tại đang là đối tác của các công ty tập đoàn lớn trong và ngoài nước.