Điều kiện du học Nga

5/7/2019 1722

Du học Nga tuy không quá phô trương nhưng vẫn là nơi lý tưởng thu hút nhiều bạn trẻ quốc tế. Đặc biệt, chính phủ Nga luôn có những chính sách ưu ái cho tất cả sinh viên Việt Nam có nguyện vọng học tập và nâng cao kiến thức tại “xứ sở Bạch Dương” xinh đẹp và rộng lớn. Vì vậy điều kiện để đi du học Nga không quá khó và không cần nhiều thủ tục rườm rà và phức tạp.

dieu-kien-de-di-du-hoc-nga-0

Điều kiện du học Nga cơ bản

  • Là công dân nước ngoài không mang quốc tịch Nga
  • Độ tuổi quy định: từ 18 tuổi đến dưới 35 tuổi.
  • Đối tượng: Học sinh đã tốt nghiệp THPT; sinh viên các trường trung cấp, cao đẳng, đại học tại Việt Nam; những người đã tốt nghiệp đại học, thạc sĩ.
  • Học lực khá trở lên.

dieu-kien-de-di-du-hoc-nga-3

Để được ưu tiên trong việc ứng tuyển vào các trường Đại học Nga top đầu, bạn có thể tham gia vào các kỳ thi dành cho ứng viên quốc tế như Phystech.International Olympiad in Physics and Mathematics, Time to study in Russia!, International Youth Olympiad,…

Điều kiện du học Nga về ngoại ngữ
Phần lớn các khóa học tại các trường đại học ở Nga được giảng dạy bằng tiếng Nga. Vì vậy, nếu bạn có kế hoạch học tập ở Nga, có thể bạn sẽ cần phải nắm vững tiếng Nga căn bản và cung cấp bằng chứng về trình độ ngôn ngữ như là một phần của ứng dụng của bạn.

dieu-kien-de-di-du-hoc-nga-2

Nếu bạn chưa cảm thấy tự tin với kỹ năng tiếng Nga của mình, một số trường đại học ở Nga cung cấp các khóa học chuẩn bị cho sinh viên quốc tế một năm, được thiết kế để giúp bạn đạt được tiêu chuẩn một cách nhanh chóng.

Đối với những người không thể học ngôn ngữ này cũng có thể lựa chọn để thực hiện một chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh tại Nga, chương trình này được cung cấp tại một số trường đại học Nga và bậc sau đại học là chủ yếu.

Chuẩn bị khả năng tài chính
Tuy điều kiện đi du học Nga, bạn và gia đình không cần phải chứng minh tài chính công khai. Thế nhưng để đảm bảo cho việc học suôn sẻ đến cuối khóa, chúng ta cần chuẩn bị một khoản tài chính đủ để chi trả học phí và chi phí sinh hoạt tại Nga.

Dịch thuật Hà Nội nhận dịch thuật tài liệu văn bằng, chứng chỉ du học, làm visa cho du học Nga nhanh nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất!

 

 

Quý vị cần giải pháp dịch vụ ngôn ngữ hoàn hảo?

Đối tác nổi bật

Dịch thuật Hà Nội hiện tại đang là đối tác của các công ty tập đoàn lớn trong và ngoài nước.