Tin tức

Tin tức

Du học Bellerbys College – Trường Quốc tế hàng đầu Vương Quốc Anh

17/7/2018 1113

Đặc biệt, trường đang giới thiệu 4 chương trình học bổng rất hấp dẫn cho học sinh Việt Nam qua trung tâm tư vấn du học ILA Vietnam.

Bellerbys College – bước đệm hoàn hảo cho bậc đại học

Trường Bellerbys
Trường Bellerbys

Từ năm 2008 đến nay, Bellerbys College đã vinh dự được Good School Guide trao 12 giải thưởng về chất lượng đào tạo. Điều này thể hiện ở các tỉ lệ vàng: Trên 45% học sinh chương trình A-level của Bellerbys đậu vào các trường đại học thuộc tốp 10 tại Vương Quốc Anh, hơn 30% học sinh A-level của trường đạt AAA và 81% học sinh tốt nghiệp khóa Dự bị đại học tại Bellerbys đậu vào top 50 các trường đại học hàng đầu Anh quốc. Đặc biệt, Bellerbys College đã có 31 học sinh đậu vào những trường đại học danh tiếng nhất trên thế giới như : Oxford, Cambridge, Imperial College, London School of Economics… !

Để đạt được vinh dự trên Bellerbys College đã thật sự chứng tỏ được ưu điểm của mình để thu hút các du học sinh quốc tế. Mỗi học viên có 1 giáo viên phụ đạo riêng trong khi sĩ số lớp học thấp để sinh viên nhận được sự quan tâm tối đa. Đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao, tận tình và am hiểu các nhu cầu của sinh viên quốc tế. Thêm vào đó các bạn còn được nhận các dịch vụ hỗ trợ và tư vấn chọn trường đại học phù hợp với khả năng. Chương trình họp phụ huynh hằng năm tại Việt Nam để báo cáo tình hình học tập của học sinh cũng sẽ khiến phụ huynh yên tâm hơn. Ngoài ra trường còn có dịch vụ đưa đón tại phi trường, được tư vấn về sinh hoạt ăn ở, đăng ký với cảnh sát, mở tài khoản, thủ tục gia hạn visa và các thủ tục cần thiết khác mà học sinh quốc tế cần.

Các học sinh của trường được trang bị nhiều kỹ năng học tập để thành công ở bậc đại học và cách dạy hoàn toàn giống như môi trường đại học thực thụ. Bên cạnh đó, trường còn có lớp Oxbridge va Pre-Medicine dành cho các học sinh có nguyện vọng học tại Đại học Oxford, Cambridge và các ngành y khoa. Hằng năm, các trường đại học đối tác đều đến thăm học sinh Bellerbys và tổ chức các ngày hội thông tin. Bellerbys cũng tổ chức đưa học sinh đi thăm các trường đại học đối tác

Đặc biệt, trường có đến 4 campus cho các sinh viên lựa chọn: Oxford, London, Cambridge và Brighton với các chương trình đào tạo đa dạng: tiếng Anh, Pre-GCSE, GCSE, Dự bị đại học, A-Level, Cao đẳng Quản trị kinh doanh và Dự bị Thạc Sỹ.

Bốn học bổng “khủng” từ Bellerbys College

Học bổng hữu nghị: Học sinh đăng ký nhập học các chương trình Pre-GCSE, GCSE, A Level, Dự bị Đại Học, Cao đẳng, Dự bị Thạc Sỹ của Bellerbys College với Trung Tâm Tư vấn Du Học ILA sẽ được nhận học bổng hữu nghị 2,100 bảng Anh/năm.

Đã có anh em học tại Bellerbys: Các học sinh có anh em trong gia đình đã/đang theo học tại trường sẽ  được giảm 10% học phí.

Học bổng A-level: Cơ hội xin học bổng trị giá từ 6,600 bảng Anh đến 12,300 bảng Anh nếu hội tụ các điều kiện xin phỏng vấn và vượt qua cuộc phỏng vấn với đại diện của trường bằng tiếng Anh.

Học bổng chương trình Cao đẳng Quản Trị Kinh Doanh: Chương trình học bổng này trị giá 4,950 bảng Anh/năm

Trung tâm tư  vấn du học ILA Vietnam sẽ  tài trợ 100% lệ phí  xin visa cho những học sinh đăng ký  hồ sơ trước ngày 30/06/2011.

Liên hệ: Trung tâm Tư vấn du học ILA Vietnam

TP.HCM: 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Q3, Tp HCM. Tel : 08 39290100

Hà Nội: Tầng 1, phòng 3, Tháp Hà Nội, 49 Hai Bà Trưng, Hà Nội. Tel : 04 39363334

Đà Nẵng: 66 Võ Văn Tần, Q.Thanh Khê, Đà Nẵng. Tel: 0511 3647444
Website: duhoc.ilavietnam.com

Cơ hội gặp gỡ và phỏng vấn xin học bổng với đại diện của trường Bellerbys College:

Ông : David Few – Đại Diện Tuyển Sinh, Ngày: 16/6/2011, Giờ: 14:00 – 15:00 pm

Địa điểm: ILA Vietnam – 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Q3, Tp HCM

Đăng ký tham dự vui lòng liên hệ:

– Trung tâm tư vấn du học ILA Vietnam: 39290100

(theo 24h.com.vn)

Tags:

Tin tức

Quý vị cần giải pháp dịch vụ ngôn ngữ hoàn hảo?

Đối tác nổi bật

Dịch thuật Hà Nội hiện tại đang là đối tác của các công ty tập đoàn lớn trong và ngoài nước.