Tin tức

Tin tức

Du học cao đẳng cộng đồng Community College tại Mỹ

4/6/2018 1129

Theo học tại các trường cao đẳng cộng đổng (Community College) tại Mỹ học sinh có cơ hội chuyển tiếp tiết kiệm tối đa thời gian 2 năm học và nhận quà tặng USB Drive 250 GB.

Với hệ thống 2+2, sinh viên sau khi tốt nghiệp chương trình dự bị hai năm ở trường cao đẳng cộng đồng có thể đạt đủ tín chỉ để chuyển sang học năm thứ 3 của một trường đại học 4 năm có uy tín. Nhiều trường cao đẳng cộng đồng và đại học 4 năm (thường là các trường trong cùng một bang) đã thiết lập quan hệ mật thiết để quá trình chuyển tiếp diễn ra thuận lợi hơn cho sinh viên. Nhân viên tư vấn sinh viên tại trường luôn sẵn sàng giúp đỡ cho các bạn.

Sĩ số lớp học nhỏ giúp giảng viên có thể quan tâm đến việc học của học sinh nhiều hơn. Môi trường khuyến khích học tập này đã tạo điều kiện cho sinh viên quốc tế hoà nhập với cuộc sống học tập và sinh hoạt tại Mỹ trước khi nhập học tại một trường đại học.

Mục tiêu hàng đầu của các trường cao đẳng cộng đồng là tập trung vào giảng dạy chứ không phải nghiên cứu. Giảng viên của trường là các giáo sư, trong đó rất nhiều giáo sư có kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực mình giảng dạy và sinh viên có thể dễ dàng tiếp cận với giảng viên ở các văn phòng tư vấn học tập tại trường.

Chi phí một năm học tại các trường cao đẳng cộng đồng khoảng 17.000 USD đến 20.000 USD bao gồm học phí, ăn ở, bảo hiểm. Chính sách tuyển sinh mở cửa của nhiều trường cao đẳng công đồng phù hợp với những sinh viên không đủ điều kiện để nộp hồ sơ thẳng vào các trường đại học 4 năm hoặc những sinh viên mới chỉ học hết lớp 11. Nhiều trường cũng không yêu cầu điểm SAT hoặc đòi hỏi TOEFL thấp hơn so với các trường đại học 4 năm.

Phần lớn các trường cao đẳng cộng đồng đều cung cấp các chương trình tiếng Anh chuyên sâu và đa dạng để tạo điều kiện cho những sinh viên chưa đủ điều kiện về tiếng Anh vẫn có thể nhập học. Hoàn thành tốt khoá học tiếng Anh học sinh có thể bước vào ngưỡng cửa của các trường cao đẳng công đồng và tiếp đó là các trường đại học danh tiếng tại Mỹ.

Công ty An Phú Quốc là đại diện của nhiều trường cao đẳng cộng đồng gồm: North Seatlle Community College North Seattle, Washington; Seatlle Central Community College Seattle, Washington; Green River Community College Auburn, Washington; Cascadia Community College Bothell, Washington; Pierce College Woodland Hills, California; Các trường thuộc tập đoàn giáo dục Navitas Massachusetts. Các trường Community College này đều liên kết với các trường đại học uy tín vì vậy sinh viên sau khi tốt nghiệp 2 năm tại trường sẽ được chuyển tiếp lên thẳng năm thứ 3 đại học.

Liên hệ: Công ty An Phú Quốc

Địa chỉ: số 7 Châu Long, Ba Đình, Hà Nội.
Tel: 04 3 7154095: Fax: 04 3 7154094; Hotline: 0163 556 9484
Tư vấn trực tuyến: apq.education (Skype) | anphuquoc.education (YM)
Website: www.anphuquoc.edu.vn hoặc Email: info@anphuquoc.edu.vn

(theo vnexperss.net)

Tags:

Tin tức

Quý vị cần giải pháp dịch vụ ngôn ngữ hoàn hảo?

Đối tác nổi bật

Dịch thuật Hà Nội hiện tại đang là đối tác của các công ty tập đoàn lớn trong và ngoài nước.