Tin tức

Tin tức

Du học: Đại học Franklin – Mỹ

17/7/2018 966

Chương trình “The New Manager: An International Business Certificate Program” đã được ĐH Franklin triển khai thành công cho nhiều doanh nghiệp tại Mỹ cũng như ở các quốc gia khác như Ukraina, Ba Lan, Ấn Độ, Trung Quốc, Abu Dhabi…

Dai hoc Franklin- My

Học viên hoàn thành chương trình được nhận chứng chỉ do ĐH Franklin cấp. Lễ trao chứng chỉ được tổ chức tại Việt Nam hoặc tại Đại học Franklin, thành phố Columbus, bang Ohio, Mỹ.

Chương trình này học viên có cái nhìn toàn diện và khung năng lực mới cho nhà quản lý của thế kỷ 21 trong bối cảnh toàn cầu hóa. Chương trình được các giảng viên giàu kinh nghiệm của OMT và CTC tổng hợp từ chương trình gốc của ĐH Franklin với những bài học kinh nghiệm thực tiễn từ nhiều năm đào tạo và tư vấn cho các doanh nghiệp Việt Nam.

Nội dung chính của chương trình bao gồm: Quản lý các vấn đề bên ngoài doanh nghiệp; Quản lý nội bộ doanh nghiệp; Quản lý sức khỏe tài chính doanh nghiệp; Kỹ năng quản lý của cá nhân nhà quản lý.

Chương trình gồm 16 buổi làm việc trên lớp, do các giảng viên CTC và OMT giảng dạy và tư vấn quản lý cho doanh nghiệp trực tiếp hướng dẫn. Học viên cũng đồng thời tham gia các “lớp học trực tuyến có giảng viên” trong thời gian một tháng trên hệ thống đào tạo trực tuyến Franklin@Vietnam tại https://franklin.elearn.vn/.

Học viên theo học sẽ được áp dụng một trong ba chính sách:

Đăng ký và nộp tiền trước ngày khai giảng một tuần: giảm giá 10%.

Đăng ký học theo nhóm từ 2 người trở lên giảm giá 10%.

Đăng ký học theo nhóm từ 2 người trở lên và nộp tiền trước ngày khai giảng một tuần giảm giá 12%.

Ngoài ra, OMT cũng tổ chức các đoàn học viên sang ĐH Franklin nhận chứng chỉ sau khi hoàn tất chương trình, kết hợp với gặp gỡ doanh nghiệp Mỹ và tham quan nước Mỹ.

Liên hệ: Công ty Cổ phần Đào tạo Quản lý Trực tuyến OMT

137 Phố Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội.
Điện thoại: 04. 35537795/6 Fax: 04. 38356040
Bà Phùng Thị Xuân – Chủ nhiệm Chương trình – Email: xuanpt@elearn.vn

(theo vnexpress.net)

Tags:

Tin tức

Quý vị cần giải pháp dịch vụ ngôn ngữ hoàn hảo?

Đối tác nổi bật

Dịch thuật Hà Nội hiện tại đang là đối tác của các công ty tập đoàn lớn trong và ngoài nước.