Tin tức

Tin tức

Du học: Đại học khoa học ứng dụng Hà Lan

5/6/2018 930

Nuffic Neso Việt Nam sẽ tổ chức buổi giới thiệu chương trình đào tạo bậc cử nhân và thạc sĩ của hai trường đại học ứng dụng hàng đầu Hà Lan là đại học Saxion và đại học Van Hall Larenstein.

 

Chương trình diễn ra lúc 18h đến 20h ngày 4/11 tại Văn phòng hỗ trợ giáo dục Hà Lan số 76/1/5 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1 (góc Nguyễn Văn Thủ – Phan Kế Bính), TP HCM.

Đại học Saxion là một trong những học viện lớn nhất của giáo dục đại học ở Hà Lan được thành lập vào năm 1998 với 1.200 giảng viên. Trường có hơn 22.000 sinh viên trong đó có khoảng 2.500 sinh viên quốc tế đến từ 55 quốc gia trên thế giới. Các ngành đào tạo thế mạnh của của trường gồm: Quản trị du lịch và khách sạn, tài chính – kế toán, thương mại quốc tế, thiết kế và quy hoạch đô thị…

du hoc Ha Lan

Đại học Van Hall Larenstein được xem là trường đại học khoa học ứng dụng “xanh” lớn nhất Hà Lan. Sinh viên của trường đến từ 40 quốc gia trên thế giới. Trường có thế mạnh đào tạo ở các chuyên ngành: Quản lý môi trường, công nghệ thực phẩm, phát triển nông thôn, quản trị chuỗi cung ứng sản phẩm nông nghiệp, Kinh doanh và tiếp thị hoa-rau quả quốc tế, chăn nuôi thú y….

Đăng ký tham dự tại website: https://www.nesovietnam.org

(theo vnexpress.net)

Tags:

Tin tức

Quý vị cần giải pháp dịch vụ ngôn ngữ hoàn hảo?

Đối tác nổi bật

Dịch thuật Hà Nội hiện tại đang là đối tác của các công ty tập đoàn lớn trong và ngoài nước.