Tin tức

Tin tức

Du học Đại học Uiduk Hàn Quốc

5/6/2018 978

Nằm ở phía đông nam Hàn Quốc, Gyeongju từng là thủ phủ của Triều đại Silla nổi tiếng. Các di tích lịch sử của thành phố vẫn được duy trì nguyên vẹn từ năm 57 trước công nguyên và ngày nay Gyeongju là một trong những thành phố thịnh vượng nhất Hàn Quốc. Pohang với những xưởng luyện thép lớn thứ 2 thế giới là một trong những thành phố công nghiệp hoá nhất Hàn Quốc. Mất khoảng 1 giờ đi máy bay từ đây tới Seoul.

Đại học Uiduk có 6 phân viện: Giáo dục phổ thông, nhân văn, khoa học xã hội, khoa học tự nhiên, kỹ thuật, nghệ thuật và khoa học thể chất với 22 khoa khác nhau.

Uiduk

Sân bóng của đại học Uiduk


CÁC KHOA ĐÀO TẠO CỦA TRƯỜNG

– Phật học, Ngôn ngữ và văn hoá Hàn Quốc, Ngôn ngữ và văn hoá Anh, Ngôn ngữ và văn hoá Nhật Bản, Ngôn ngữ và văn hoá Trung Quốc.

– Luật, Kinh tế học, Quản trị kinh doanh, Quan hệ quốc tế, Phúc lợi xã hội

– Khoa học đời sống, Khoa học môi trường

– Kỹ thuật điện tử, Kỹ thuật máy tính, Kỹ thuật bán dẫn, Công nghệ thông tin,

Khoa học và kỹ thuật máy tính, Kỹ thuật đa phương tiện, Kỹ thuật kiến trúc

– Thể thao và giải trí công đồng, Mỹ thuật

CUỘC SỐNG Ở TRƯỜNG ĐẠI HỌC UIDUK

Các hoạt động của sinh viên tạo nên một phần không thể thiếu trong cuộc sống sinh viên tại trường Đại học Uiduk, với hơn 2/3 tổng số sinh viên tham gia vào các hoạt động như nghệ thuật, thể thao, nghiên cứu khoa học, tình nguyện. Những nhóm này được thành lập và quản lý bởi các sinh viên của đại học Uiduk nhằm nâng cao kiến thức, phát triển kỹ năng xã hội và lãnh đạo của mình cũng như tạo một không khí nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ học căng thẳng.

Ký túc xá sinh viên: Trường có 3 khu ký túc xá sinh viên với tổng số 616 chỗ và hiện nay đang xây dựng thêm một khu ký túc mới với 564 chỗ đầy đủ tiện nghi.

Ngoài ra, trường còn có các tiện nghi phục vụ cho việc học tập, giải trí của sinh viên như Trung tâm hội sinh viên, Trung tâm thông tin và thư viện Hoe-Dang, viện bảo tàng, phòng hoc ngoại ngữ, nhà khách, trung tâm phát thanh của trường.

CHI PHÍ HỌC TẬP VÀ SINH HOẠT

Học tiếng: 3.660 USD/năm

Học chuyên ngành: 3.064 – 3.935 USD/năm

Phí ký túc xá: 1.032 USD/năm

Bảo hiểm: 180 USD/năm

(theo AMEC)

Tags:

Tin tức

Quý vị cần giải pháp dịch vụ ngôn ngữ hoàn hảo?

Đối tác nổi bật

Dịch thuật Hà Nội hiện tại đang là đối tác của các công ty tập đoàn lớn trong và ngoài nước.