Tin tức

Tin tức

Du học: Hội thảo trường công lập Brockenhurst College, Anh

17/7/2018 1131

Đại diện của trường Cao đẳng công lập Brockenhurst College sẽ tham gia hội thảo được tổ chức từ 9h đến 11h ngày 28/6 tại 96 Lò Đúc, Hà Nội.

Brockenhurst College

Cao đẳng Brockenhurst tọa lạc tại trung tâm công viên quốc gia New Forest, Anh. Trường có học sinh đến từ châu Âu, châu Á Thái Bình Dương, châu Mỹ và châu Phi. Ngoài ra, trường có mối quan hệ tốt với các trường đại học ở Anh như Bristol, Exeter, Warwick, Leicester, Southampton, St. Andrews, University College London, Oxford và Cambridge. Trường cũng hỗ trợ sinh viên nộp đơn xin học ở các trường đại học của Anh và những nước khác.

Trường được tổ chức Ofsted công nhận là trường cao đẳng xuất sắc trong vòng 10 năm qua. Cao đẳng Brockenhurst còn được trao giải Beacon College về việc xuất sắc trong giảng dạy và học tập cũng như khả năng lãnh đạo và quản lý xuất sắc.

Tỷ lệ thành công của sinh viên luôn đạt ở mức cao với 99% sinh viên đạt trong kỳ thi A-level. Bên cạnh đó, số lượng sinh viên đạt trong khóa học tú tài quốc tế là 72% và số sinh viên học nghề cũng đạt kết quả xuất sắc.

Ở Brockenhurst, sĩ số sinh viên trong một lớp học chỉ khoảng 16 người nên sinh viên luôn nhận được nhiều sự quan tâm và hỗ trợ cá nhân từ các giảng viên và nhóm trợ giảng riêng. Cơ sở vật chất hạng nhất gồm có phòng giảng dạy với đầy đủ trang thiết bị, trung tâm công nghệ Beacon với phương tiện truyền thông tiên tiến cho IT, công nghệ, truyền thông và nhiếp ảnh, 8 phòng thí nghiệm khoa học, trung tâm thể dục… phục vụ cho nhu cầu học tập và giải trí của sinh viên.
Chương trình đào tạo:

Phổ thông GCSE dành cho học sinh học hết lớp 9 tại VN.

A-level dành cho học sinh học hết lớp 10 tại VN, trên 16 tuổi.

Tú tài quốc tế (IB) dành cho học sinh học hết lớp 10 hoặc 11 tại VN, trên 16 tuổi.

Chứng chỉ BTEC và cao đẳng nghề dành cho học sinh tốt nghiệp THPT tại VN các ngành: quản trị kinh doanh, dạy nghề nâng cao chuyên ngành nghệ thuật và thiết kế, kinh doanh, quản trị kinh doanh, xây dựng, kỹ sư, y tế và chăm sóc xã hội, quản trị khách sạn, IT, sản xuất truyền thông, nghệ thuật biểu diễn…

Ngoài ra, trường có chương trình đào tạo học sinh năng khiếu muốn vào học ở những trường đại học hàng đầu ở Anh trong đó có Oxford và Cambridge.

Khai giảng: tháng 9.

Học phí & các chi phí khác: Tiếng Anh: khai giảng tháng 5, 6, 7, 8 học phí 170 GBP một tuần. Chương trình chính khóa: 6.100 GBP một năm. Miễn phí đón sân bay vào cuối tuần.

Đức Anh A&T hỗ trợ học sinh các thủ tục hành chính trong các việc xin học, xin visa và trong suốt quá trình học. Công ty còn hỗ trợ chuẩn bị tiếng Anh cho du học tại Việt Nam, với ưu đãi đến 20% học phí tại Trung tâm Anh ngữ Đức Anh – Dace.
Liên hệ: Công ty tư vấn du học giáo dục và dịch thuật quốc tế Đức Anh

Hà Nội: 96 Lò Đúc, ĐT: 04 3971 6229 – 04 3972 0889,
Email: duhoc@ducanh.edu.vn

TP HCM: 351 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, ĐT: (08) 3929 3995,
Fax: (08) 3929 3996, Email: adminhcm@ducanh.edu.vn

Hải Phòng: 32F Điện Biên Phủ, ĐT: 0313 686 689,
Email: adminhp@ducanh.edu.vn

TT Anh ngữ Dace – Luyện IELTS và tiếng Anh học thuật: 8D Hàm Long, HN. ĐT: 04 3944 8589, Email: English@dace.edu.vn, Website: https://www.dace.edu.vn/

Website: https://www.ducanh.edu.vn/

(theo vnexpress.net)

Tags:

Tin tức

Quý vị cần giải pháp dịch vụ ngôn ngữ hoàn hảo?

Đối tác nổi bật

Dịch thuật Hà Nội hiện tại đang là đối tác của các công ty tập đoàn lớn trong và ngoài nước.