Tin tức

Tin tức

Du học Singapore: Ngành quản lý khách sạn và du lịch tại học viện TMC

5/6/2018 1009

Học viện TMC và Công ty WMC tổ chức hội thảo và phỏng vấn việc làm cho sinh viên có dự định học ngành quản lý khách sạn và du lịch lúc 14h ngày 27/8 tại KS Windsor Plaza, 18 An Dương Vương, quận 5, TP HCM.

Sinh viên tham gia nên mang theo sơ yếu lý lịch và bằng cấp cao nhất để phỏng vấn tại hội thảo. Hội thảo sẽ giúp sinh viên sẽ biết rõ hơn về ngành mình sẽ học thông qua phần thuyết trình của học viện TMC và Công ty Windsor Real Estate Management Corporation (WMC). Ghi danh tại hội thảo sinh viên sẽ được đảm bảo việc làm sau khi tốt nghiệp tại WMC – công ty quản lý nhiều khách sạn 5 sao, nhà hàng, khu căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại tại TP HCM.

singapo

Học sinh có cơ hội nhận học bổng 2.000 USD khi đăng ký theo học tại TMC và nhận quà tặng khi tham gia hội thảo. Ngoài ra, học sinh được miễn hoàn toàn phí dịch vụ, dịch thuật.

Học viện TMC đứng trong top 10 học viện đào tạo uy tín tại Singapore. Khoa quản lý khách sạn, du lịch và nghệ thuật ẩm thực của trường mang đến cho sinh viên không chỉ kiến thức từ sách vở, mà còn kinh nghiệm thực tế được truyền tải từ các giảng viên cao cấp đến từ các quốc gia khác nhau trên thế giới. Đồng thời TMC là một trong những học viện có phòng thực hành riêng biệt cho ngành khách sạn và du lịch.

Sinh viên của TMC được quyền chuyển tiếp sang các nước Anh, Australia để hoàn tất bằng đại học hoặc học toàn thời gian tại Singapore.

TMC là một trong những trường tư thục đầu tiên được cấp chứng chỉ Edutrust 4 năm (chứng chỉ cao nhất hiện nay tại Singapore) và được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoáng trong nhiều năm qua.

Sinh viên học tại TMC được nhận bằng của các học viện tại Anh, Australia như: University of Gloucestershire, University of Cambrigde International Examinations, University of Greenwich, University of Hertforshire, Liverpool John Moores University, Monash College.

Chương trình đào tạo:

Tiếng Anh (từ sơ cấp đến nâng cao).

Chương trình phổ thông (dành cho học sinh hoàn tất xong lớp 9 tại VN).

Cao đẳng, đại học chuyên ngành: quản trị khách sạn và du lịch, kinh doanh, tài chính, công nghệ thông tin, thiết kế games, truyền thông đa phương tiện, tâm lý.

Thạc sĩ: Quản lý hệ thống thông tin.

Liên hệ: Công ty tư vấn du học Worldwide Education

25 Trần Thiện Chánh, phường 12, quận 10, TP HCM

ĐT: (08) 3868 0955/ 3868 0956/ 3868 0957 – 0903.169688

Emai: info@worlwide-edu.vn – Website: www.worldwide-edu.vn

(theo vnexpress.net)

Tags:

Tin tức

Quý vị cần giải pháp dịch vụ ngôn ngữ hoàn hảo?

Đối tác nổi bật

Dịch thuật Hà Nội hiện tại đang là đối tác của các công ty tập đoàn lớn trong và ngoài nước.