Tin tức

Tin tức

Giới thiệu trường trung học Malaspina, Canada

4/6/2018 1114

Chương trình được tổ chức lúc 17h30 ngày 13/6 tại khách sạn Kim Đô số 133 Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM. Tham gia thuyết trình có thầy hiệu trưởng Keith Watson.


Malaspina – Canada

Tham gia chương trình, học sinh có cơ hội nhận học bổng với tổng giá trị hơn 60 triệu đồng và được tặng phí đăng ký nhập học với tổng trị giá gần 10 triệu đồng.

Thành lập từ năm 1996, trường trung học Malaspina tọa lạc tại khuôn viên trường đại học Vancouver Island University, thuộc vùng biển Vancouver, bang British Columbia, Canada. Trường cung cấp chương trình Anh ngữ cấp tốc ESL, trung học phổ thông từ lớp 10-12 và các chương trình du học hè cho học sinh từ 13 đến 18 tuổi. Hằng năm trường có các kỳ nhập học vào tháng 2, 4 ,9 và 11.

Học sinh của trường được được sử dụng trang thiết bị học tập hiện đại như thư viện, phòng thí nghiệm, sân thể thao… của đại học Vancouver Island University. Sĩ số mỗi lớp học nhỏ giúp học sinh nhận được nhiều sự quan tâm từ giáo viên. Sau khi tốt nghiệp học sinh được trực tiếp nhập học vào đại học Vancouver Island University.

Học phí: 12.000 CAD một năm họ

Tags:

Tin tức

Quý vị cần giải pháp dịch vụ ngôn ngữ hoàn hảo?

Đối tác nổi bật

Dịch thuật Hà Nội hiện tại đang là đối tác của các công ty tập đoàn lớn trong và ngoài nước.