Tin tức

Tin tức

Học bổng 100% học phí tại 10 trường đại học danh tiếng của vương quốc Anh và Hoa

3/6/2018 1102

VISCO tiếp tục tuyển sinh cho đợt nhập học tháng 1 và 9/2012 tại trung tâm INTO – 10 trường đại học danh tiếng của Vương Quốc Anh và Hoa Kỳ với chương trình học bổng tối đa lên tới 100% học phí cho khóa Dự bị Đại học, Dự bị thạc sĩ và 50% học phí cho khóa A Level, Năm I đại học.

Trung Tâm INTO là một phần của 8 trường đại học danh tiếng tại Vương quốc Anh: Đại học East Anglia, Exeter, Newcastle, Manchester, Glasgow Caledonian, City London, Queen’s Belfast, St Geogre’s University of London và 2 trường Đại học hàng đầu tại Hoa Kỳ: Oregon State, South Florida chịu trách nhiệm đào tạo các khóa tiếng Anh, A-level, Dự bị đại học, Năm I đại học, Dự bị thạc sĩ cho sinh viên quốc tế mong muốn vào học tại các trường đại học trên và các trường đại học danh tiếng khác.

Năm 2012, INTO đã hợp tác với St Geogre’s University of London – một trong những trường đào tạo chuyên ngành y khoa hàng đầu của Anh quốc, cung cấp chương trình Dự bị cho những sinh viên mong muốn theo đuổi nghề bác sỹ trong tương lai.

Hiện nay, INTO đang dành những suất học bổng lên tới 100% học phí cho khóa Dự bị Đại học, Dự bị Thạc sĩ và 50% học phí cho các chương trình A Level, Năm I đại học khai giảng tháng 9/2011 và 1/2012. Đặc biệt, INTO Đại học Queen’s Belfast đang có 10 suất học bổng trị giá 100% học phí cho chương trình Dự bị Đại học và Dự bị Thạc sĩ chuyên ngành Kinh doanh, Quản lý, Tài chính.

Khi đến nộp hồ sơ, các em mang theo bản copy kết quả học tập mới nhất và chứng chỉ Tiếng Anh (nếu có).

– Sinh viên chưa có điểm IELTS có thể làm bài thi tiếng Anh INTO thay thế

Ông Tom Keenan, đại diện tuyển sinh của INTO sẽ có buổi nói chuyện về chương trình học và cơ hội học bổng hấp dẫn cùng tập đoàn INTO tại Hà Nội

Thời gian: 17h30 thứ Tư, 14/09/2011

Địa điểm: VISCO, 230 Kim Mã, Ba Đình

1933
Học bổng 100% học phí tại 10 trường đại học danh tiếng

* Học bổng hấp dẫn:

Chương trình A-level tại Đại học East Angliavà Đại học Manchester

Học bổng: 10 – 50% học phí

Điều kiện: Hoàn tất lớp 11, điểm trung bình 7.0 trở lên, IELTS 5.0 – 6.0

Hoàn tất chương trình A-level sinh viên có cơ hội học tại các trường đại học hàng đầu của Anh: Oxford, Cambridge, LSE… và các trường đại học danh tiếng khác trên thế giới. Đặc biệt ở đây sinh viên sẽ do các giáo sư đại học giảng dạy và được sử dụng cơ sở vật chất hiện đại của trường đại học.

Chương trình Dự bị Đại Học

Học bổng: 10 – 100% học phí

Điều kiện: Hoàn tất lớp 11, điểm trung bình 7.0 trở lên, IELTS tối thiểu 5.0

Ngành học: Quản trị kinh doanh, Kỹ sư máy tính, Y sinh học, Hóa sinh, Công nghệ môi trường, Dược, Toán, Kiến trúc, Luật, Chính trị…

Sau khi hoàn tất khóa học Dự bị, sinh viên được nhận vào học thẳng năm I đại học tại các trường đại học của INTO.

Chương trình năm 1 đại học

Học bổng: 10 – 30% học phí

Điều kiện: Tốt nghiệp lớp 12, điểm trung bình 7.0 trở lên, IELTS tối thiểu 5.5-6.0. Đối với những trường hợp điểm trung bình lớp 12 dưới 7.0 thì phải là sinh viên của đại học hoặc cao đẳng tại Việt Nam. Ngành học: Kinh Doanh, Kinh Tế, Hệ thống thông tin và máy tính…

Sau khi hoàn tất khóa học tại INTO, học sinh được nhận học thẳng năm thứ 2 tại một trong các trường đại học danh tiếng của INTO.

Chương trình Dự bị Thạc sĩ

Học bổng: 10 – 100% học phí

Điều kiện: Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng, điểm trung bình từ khá trở lên, IELTS tối thiểu 5.5 (cho khóa học tháng 9) và 6.0 (cho khóa học tháng 1).

Ngành học: Kinh doanh, Tài chính, Luật, Khoa học tự nhiên, Máy tính, Khoa học xã hội, Kỹ thuật, Chính trị…

INTO có các khóa tiếng Anh học thuật chuyên sâu khai giảng quanh năm dành cho sinh viên chưa có đủ trình độ tiếng Anh học chính khóa.

1. East Anglia University, www.uea.ac.uk

Nằm trong Top 20 trường đại học xuất sắc nhất của Anh. Mạnh về Sinh học, Kinh doanh, Dược, Công nghệ, Môi trường và các ngành khoa học ứng dụng
Được xếp hạng là một trong những trường có cơ sở vật chất và khuôn viên đẹp nhất vương quốc Anh.

2. Exeter University, www.exeter.ac.uk

Xếp hạng 12 trong số hơn 100 trường đại học của Anh và đứng thứ 1 về Tài chính ngân hàng, Kế toán và Kinh tế. Được Tạp chí Times chọn là “University of the Year” hai năm 2007/08

3.Newcastle University, www.ncl.ac.uk

Xếp hạng 25 trong số hơn 100 trường đại học của Anh.

Mạnh về Kinh doanh, Công nghệ, Kiến trúc, Y, Luật…

4. Manchester University, www.manchester.ac.uk

Là trường đại học lớn nhất và được yêu thích nhất Vương quốc Anh. Manchester nằm trong bảng xếp hạng các trường đại học xuất sắc nhất thế giới. Đại học Manchester được xếp hạng 5 tại Anh, hạng 9 tại Châu Âu và hạng 48 trên thế giới. Mạnh về Kinh tế, Tài chính ngân hàng, Kỹ thuật, Công nghệ…

5.Glasgow Caledonian University, www.gcal.ac.uk

Một trong những trường đại học lớn tại Scotland, nơi có tỷ lệ sinh viên hài lòng cao nhất. 92% sinh viên của trường có việc làm sau khi tốt nghiệp. Mạnh về Y tế, Kinh doanh, Công nghệ, Luật,…

6. City University London; www.city.ac.uk

City University London đứng thứ 1 ở London và thứ 3 ở Anh về các chuyên ngành Quản lý tài chính, Kinh doanh. Trường xếp thứ 5 trong số các trường đại học hàng đầu vương quốc Anh về triển vọng việc làm của sinh viên sau tốt nghiệp.

7. Queen’s University, Belfast, www.qub.ac.uk

Nằm trong nhóm 20 trường đại học vương quốc Anh có thế mạnh ở 19 chuyên ngành: Y, Dược, Tài chính, Kế toán, Luật… trong đó chuyên ngành Dược, Tài chính, Kỹ thuật… xếp trong nhóm 10 trường hàng đầu.

8. St Geogre’s University of London www.sgul.ac.uk

Đại học St Geogre’s là một trong 19 trường thành viên trực thuộc Đại học London danh tiếng. Cùng với Đại học Oxford, đại học St Geogre’s là học viện đứng thứ 2 chuyên cung cấp các khóa đào tạo chính thức cho bác sĩ tại Anh quốc.

9. Oregon State University, Oregon, Mỹ oregonstate.edu

Có bề dày lịch sử hơn 100 năm, xếp hạng 102 trong những trường đại học hàng đầu thế giới, 59 trong số 2.450 trường đại học trên toàn nước Mỹ. Các ngành được xếp hạng cao của trường gồm Kỹ thuật, Sức khỏe cộng đồng, Sinh hóa, Khoa học thực phẩm, Sinh thái học, Kinh doanh…

10. University of South Florida, Florida, Mỹ www.usf.edu

Là trường đại học lớn thứ 9 tại Hoa Kỳ và được đánh giá là Trường đại học phát triển nhanh nhất tại Hoa Kỳ toạ lạc tại Tampa – 1 trong 10 địa điểm nổi tiếng về các cơ hội việc làm liên quan tới lĩnh vực công nghệ.

Nằm trong danh sách 50 trường Đại học hàng đầu Hoa Kỳ về lĩnh vực nghiên cứu, vượt hạng một số trường đại học hàng đầu như University of Virginia, Arizona State and Florida State University. (Theo National Science Foundation); Trong Top 100 trường Đại học có chương trình đào tạo Kế toán xuất sắc nhất (theo U.S Business Week 2009)

Học bổng tới 5.000$ cho chương trình Năm 1 Đại học và Dự bị Thạc sĩ tại Đại học South Florida và Oregon State, Mỹ. Đặc biệt, Đại học Oregon State đang có chương trình học bổng lên tới 75% học phí cho chương trình Cử nhân.

VISCO miễn 100% dịch vụ phí, tỷ lệ visa cao!

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Tại Hà Nội: 230 Kim Mã, Ba Đình
ĐT: 04.3726 1938; E-mail: viscohanoi@visco.edu.vn

Tại TP Hồ Chí Minh: 239, Cách Mạng Tháng 8, Nhà A02, Chung cư văn hóa, P.4, Q.3
ĐT: 08 3832 8416; E-mail: viscohcm@visco.edu.vn

Tại Hải phòng: 309 Hai Bà Trưng, Cát Dài, Lê Chân
ĐT: 0313 950 748; Email: viscohp@visco.edu.vn

Tại Đà Nẵng: 433 Phan Chu Trinh, Hải Châu
ĐT: 0511.3552 596/97; Email: viscodn@visco.edu.vn

Ym!: duhocvisco; Skype: viscohanoi

Thông tin có thể tham khảo tại: www.into.uk.com; www.visco.edu.vn

(theo dantri.com.vn)

Tags:

Tin tức

Quý vị cần giải pháp dịch vụ ngôn ngữ hoàn hảo?

Đối tác nổi bật

Dịch thuật Hà Nội hiện tại đang là đối tác của các công ty tập đoàn lớn trong và ngoài nước.