Tin tức

Tin tức

Học bổng A-level của trường John Legott College, Anh

5/6/2018 897

Học phí vào tháng 9 là 5.875 GBP một năm, với học bổng trị giá 2.900 GBP, học sinh chỉ phải đóng thêm khoảng 3.000 GBP học phí cho một năm học. Phí này sẽ được giữ nguyên cho năm học tiếp theo. Các giờ học tiếng Anh (khóa học IELTS) sẽ được tự động bổ sung vào thời khóa biểu của bạn hoàn toàn miễn phí.

AIT

JLC được thành lập năm 1968, là một trong những trường A-level đầu tiên tại Anh. Trường hiện có gần 2.300 học sinh trong đó khoảng 200 học sinh nước ngoài từ các quốc gia khác nhau trên thế giới theo học. Tỷ lệ đỗ chứng chỉ A-level của học sinh nước ngoài là 99,1% trong đó điểm từ A+ đến B chiến 83,8%. Học sinh của trường có cơ hội chuyển tiếp lên đại học tại các trường ở Anh như Oxford, UCL, Cambridge, Warwick và đại học London hoặc đại học ở các nước như Mỹ, Thụy Sĩ, Đức, Australia… Từ năm 2004 đến 2010, đại học Oxford và Cambridge đã dành chỗ cho 34 học sinh nước ngoài của JLC.

Trường đã được UK Border Agency công nhận là Highly Trusted Sponsors (Điều kiện bắt buộc đối với các trường được phép tuyển sinh viên quốc tế) đồng thời trường có đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm và bằng cấp cao, cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại.
Chương trình đào tạo:

Các môn học chính: Tin học ứng dụng, khoa học ứng dụng, điện ảnh, nghệ thuật biểu diễn, toán cao cấp, kinh tế, nhiếp ảnh, kinh doanh, khoa học máy tính, múa, đồ họa, điện tử, khoa học thường thức, khoa học truyền thông, du lịch, âm nhạc, các môn ngoại ngữ và khoa học – xã hội khác. Ngoài ra, có rất nhiều lớp học ngoại khóa khác tại JLC.

Học sinh sẽ ở cùng một gia đình địa phương, JLS lựa chọn các gia đình địa phương rất cẩn thận và tất cả các gia đình đều được cảnh sát kiểm tra trước khi học được phép công nhận là homestay. Học sinh có thể đi bộ đến trường, giá tiền một tuần là 95 GBP bao gồm bữa sáng và bữa tối các ngày trong tuần và tất cả các bữa ăn vào cuối tuần và ngày nghỉ.

(nguồn AIT)

Tags:

Tin tức

Quý vị cần giải pháp dịch vụ ngôn ngữ hoàn hảo?

Đối tác nổi bật

Dịch thuật Hà Nội hiện tại đang là đối tác của các công ty tập đoàn lớn trong và ngoài nước.