Tin tức

Tin tức

Học bổng tại cơ sở Brisbane của ĐH James Cook

17/7/2018 1026

Nội dung học bổng sẽ được giới thiệu lúc 9h-11h ngày 16/7 tại 219 bis Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TP HCM.

 

Chương trình học bổng gồm: Học bổng 1.000 AUD cho mỗi môn đạt điểm 85% ( tương dương 50% học phí toàn khóa học); Học bổng 4.000 AUD cho sinh viên đăng ký học ĐH; Học bổng 2.000 AUD cho sinh viên đăng ký học chương trình thạc sĩ; Học bổng 3.300 AUD cho 10 tuần học tiếng Anh.

Ngoài ra, học sinh còn được tặng vé máy bay đến Brisbane và học bổng khóa luyện thi IELTS trị giá 3.200.000 VND từ StudyLink.

JCU là trường công lập của Chính phủ Australia thành lập năm 1970. Đây cũng là trường đại học lâu đời tại bang Queensland cung cấp các chương trình nghiên cứu và giảng dạy với chất lượng tốt. Trường có cơ sở ở Cairns, Townsville, Brisbane (Australia) và Singapore.

Cơ sở của ĐH James Cook tại thành phố Brisbane nằm ngay tại trung tâm thành phố, rất thuận tiện và thích hợp cho du học sinh quốc tế. Các chương trình đào tạo của cơ sở Brisbane gồm: Anh ngữ học thuật, cao đẳng kinh doanh, đại học (Quản trị và điều hành doanh nghiệp, kế toán, marketing, nhà hàng khách sạn, kinh doanh quốc tế), thạc sĩ (MBA, marketing, quản trị tài chính, công nghệ thông tin, kế toán, du lịch – Nhà hàng khách sạn). Đặc biệt chương trình bằng đôi tốt nghiệp với 2 ngành học, thời gian học không đổi. Ngoài ra, JCUB còn có các chương trình rút ngắn thời gian học tập giúp sinh viên tiết kiệm chi phí và thời gian (Đại học 2 năm, thạc sĩ một năm).

Sinh viên theo học tại trường được sử dụng các dịch vụ hỗ trợ học tập, tìm việc làm thêm, tư vấn và hỗ trợ tìm việc sau khi tốt nghiệp. Đặc biệt, Joblinx, công ty chuyên tư vấn tuyển dụng việc làm sẽ đào tạo và hỗ trợ cho sinh viên miễn phí.

(theo vnexpress.net)

Tags:

Tin tức

Quý vị cần giải pháp dịch vụ ngôn ngữ hoàn hảo?

Đối tác nổi bật

Dịch thuật Hà Nội hiện tại đang là đối tác của các công ty tập đoàn lớn trong và ngoài nước.