Tin tức

Tin tức

Học bổng từ Học viện Ntec, New Zealand

4/6/2018 1066

Trường có các học bổng toàn phần và bán phần bao gồm lớp tiếng Anh 24 tuần cho sinh viên đăng ký học khóa cao đẳng. Hội thảo giới thiệu chương trình được tổ chức lúc 17h30 – 19h ngày 9/6 tại 219bis Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TP HCM.

 

Học viện Ntec có cơ sở chính tại thành phố Auckland, ngoài ra trường còn có các cơ sở ở Tauranga, Napier và Hastings. Học viện Ntec New Zealand (National Tertiary Education Consortium) là sự kết hợp của 3 học viện: National Technology Institute, Concordia Institute of Business và New Zealand Institute of Learning and Development. Trường có thế mạnh đào tạo các ngành giáo dục, IT, kinh doanh và dịch vụ nhà hàng – khách sạn. Đồng thời Ntec có trung tâm tiếng Anh Concordia cung cấp các khóa học tiếng Anh, bao gồm IELTS và TESOL.

231220141445963

Học viện có đội ngũ giảng viên, nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp và giàu kỹ năng. Những người này sẽ tư vấn hỗ trợ sinh viên quốc tế tiếp thu tốt nhất từ chương trình học và phát huy được khả năng tiềm tàng của bản thân. Các khóa học của Ntec có chất lượng rất tốt và đã được Cơ quan kiểm tra chất lượng đào tạo của New Zealand (NZQA) công nhận.

Nhà trường cung cấp trang thiết bị và dịch vụ tốt nhất cho sinh viên gồm hệ thống mạng miễn phí phủ sóng toàn bộ khuôn viên trường, căn tin phục vụ các bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng và hợp khẩu vị cho sinh viên quốc tế. Ngoài ra, nhà trường còn quan tâm đến các hoạt động thể dục thể thao và sinh hoạt ngoại khóa nhằm giúp sinh viên phát triển toàn diện và có điều kiện vui chơi, giải trí sau giờ học.

Đăng ký theo học tại Ntec học sinh được miễn phí đón sân bay, miễn phí nhà ở trong 2 tuần đầu tiên, tặng sim điện thoại New Zealand và tặng laptop cho sinh viên phục vụ cho việc học.

Với chính sách khuyến khích lao động quốc tế dài hạn của Cơ quan Nhập cư New Zealand nên nhiều sinh viên quốc tế muốn ở lại và làm việc sau khi tốt nghiệp. Ntec luôn hỗ trợ học sinh bằng việc đào tạo các kỹ năng viết hồ sơ xin việc, kỹ năng phỏng vấn và văn hóa làm việc giúp các em hòa nhập vào môi trường làm việc tại New Zealand.

Ntec có hơn 30 sinh viên Việt Nam theo học chính quy tại trường. Một số bạn có học bổng tiếng Anh từ 12 đến 24 tuần nhằm chuẩn bị chương trình cao đẳng. Những bạn khác đang theo học chương trình quản trị kinh doanh, quản trị nhà hàng – khách sạn và IT từ 1 đến 2 năm.

Trung tâm StudyLink International hỗ trợ cho các bạn sinh viên đăng ký du học tại Ntec 2.000.000 VND lệ phí Visa và tặng 1.000.000 VNĐ học bổng Anh ngữ tại StudyLink. Liên hệ điện thoại: (08) 3925 6731 hoặc tư vấn online: www.studylink.org

(theo vnexpress.net)

Tags:

Tin tức

Quý vị cần giải pháp dịch vụ ngôn ngữ hoàn hảo?

Đối tác nổi bật

Dịch thuật Hà Nội hiện tại đang là đối tác của các công ty tập đoàn lớn trong và ngoài nước.