Tin tức

Tin tức

Học viện quản lý EASB Singapore tuyển sinh

17/7/2018 991

EASB là một trong những học viện có thế mạnh hàng đầu về các ngành kinh doanh, du lịch khách sạn và tài chính ngân hàng. Thành lập từ năm 1984, EASB là một trong những học viện tư thục lâu đời tại Singapore. Trường có hơn 30 chuyên ngành đào tạo từ cao đẳng, cử nhân đến thạc sĩ. EASB có quan hệ hợp tác với 3 trường đại học thuộc top 100 trường tốt nhất ở Anh (University of Wales Institute – Cardiff, Queen Margaret University, Heriot-Watt University) và một đại học đối tác đạt tiêu chuẩn đại học 5 sao tại Australia (University of Southern Queensland).

EASB là học viện duy nhất tại Singapore đầu tư hai khu học xá cho 2 ngành thế mạnh, mỗi chuyên ngành được học tại một khu học xá được thiết kế đặc biệt phù hợp với chương trình và đặc trưng của ngành học. Trường là một trong 6 học viện đạt chứng nhận Edutrust 4 năm của Hội đồng giáo dục tư Singapore. Theo khảo sát của Jobscentral, EASB là học viện đầu tiên tại Singapore có chương trình hỗ trợ việc làm cho sinh viên vì thế hơn 90% sinh viên có việc làm ổn định trong vòng 3 tháng sau khi tốt nghiệp.

Các chuyên ngành đào tạo bậc đại học (2,5 năm): Cử nhân tài chính ngân hàng, kế toán, quản trị kinh doanh, quản lý khách hàng tiêu dùng, quản lý đại lý bán lẻ, quản lý cung ứng hậu cần, quản lý nguồn nhân lực, quản lý nguồn nhân lực, marketing, thương mại quốc tế, quản trị hệ thống thông tin, tâm lý học, quản trị du lịch khách sạn, tổ chức sự kiện…

Chương trình bậc thạc sĩ (12 – 18 tháng): Thạc sĩ quản trị kinh doanh, thạc sĩ quản trị dự án, thạc sĩ quản trị kinh doanh, thạc sĩ kế toán chuyên nghiệp. Các khóa học MBA khác như: tài chính, quản trị nguồn nhân lực, Marketing, quản trị chiến lược, quản trị khách sạn, quản trị du lịch.

Trung tâm du học Edulinks miễn phí 100% phí dịch vụ và đặc biệt học sinh, sinh viên đăng ký và nộp hồ sơ trong tháng 9 sẽ được hỗ trợ vé máy bay du học.

Liên hệ: Trung tâm du học Edulinks

439 Hoàng Văn Thụ, phường 4, quận Tân Bình, TP HCM

Tel: (08) 3847 9525 – Fax: (08) 3847 9975 – Hotline: 0909.581.012 (Ms Thư)

Email: info@edulinks.com.vn hoặc Website: https://www.edulinks.com.vn/

(theo vnexpress.net)

Tags:

Tin tức

Quý vị cần giải pháp dịch vụ ngôn ngữ hoàn hảo?

Đối tác nổi bật

Dịch thuật Hà Nội hiện tại đang là đối tác của các công ty tập đoàn lớn trong và ngoài nước.